ธัญญ่า อาร์สยาม ร่วมงานบวงสรวงองค์ปู่พญานาค และจุดเทียนไทย ที่คุ้มนะหน้าทอง

ธัญญ่า อาร์สยาม ร่วมงานบวงสรวงองค์ปู่พญานาค และจุดเทียนไทย ที่คุ้มนะหน้าทอง

ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่คุ้มนะหน้าทอง ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบว่าในค่ำคืนนี้ทางคุ้มนะหน้าทอง ได้จัดพิธีบวงสรวงองค์ปู่พญานาค และงานจุดเทียนไทย (ต๋ามอาง) ซึ่งภายในงานมีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ธัญญ่า อาร์สยาม ร่วมรำถวายบวงสรวงพญานาคองค์แรกของคุ้มนะหน้าทอง และร้องบทเพลง กราบปู่นาคา (แสนศิริจันทรานาคราช) โดยมีลูกศิษย์ของคุ้มนะหน้าทองทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก เดินทางเข้ามาร่วมพิธีอย่างไม่ขาดสายตลอดงาน

ธัญญ่า อาร์สยาม กล่าวว่า วันนี้เป็นงานบวงสรวงองค์ปู่พญานาคที่อัญเชิญมาใหม่ที่คุ้มนะหน้าทอง มีลักษณะเป็นองค์ดำแสนศิริจันทรา จึงจัดงานบวงสรวงขึ้น รวมถึงจัดงานเบิกฤกษ์เบิกชัยให้กับองค์สี่หูห้าตาด้วย ตนเคารพนับถือคุ้มนะหน้าทองมา 4-5 ปีแล้ว มีความศรัทธาในตัว อ.สุบิน นะหน้าทอง ในการลงนะหน้าทอง ในเรื่องของเสน่ห์เมตตา ตนลงกับอาจารย์มาโดยตลอด ส่วนตัวมีความเชื่อว่าหากลงที่ไหนจะลงกับที่นั่นไว้ตลอด เพราะตนเป็นศิลปินด้วย หลังจากลงนะหน้าทองหน้าที่การงานดีขึ้น ชื่อเสียง รวมถึงมีงานการแสดงมากเพิ่มขึ้น รวมถึงงานขายออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งตนมาขอพรที่นี่ไว้

วันนี้ก็ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น ฝากผลงานใหม่ เป็นซิงเกิ้ลหมอลำแนวใหม่แบบที่ทุกคนไม่เคยเห็น และผลงานเพลง กราบปู่นาคา (แสนศิริจันทรานาคราช) เป็นเพลงร้องถวายองค์ปู่องค์ดำแสนศิริจันทรา ผลงานการแสดงละคร ผลงานซีรีส์ เชิญชวนทุกท่านที่มีจิตศรัทธา ที่นี่ไม่ได้แค่องค์เทพสี่หูห้าตาและองค์ปู่พญานาค แต่ยังมีพระพิฆเนศ ท้าวเวสสุวรรณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลาย ๆ องค์ ที่ทุกท่านเคารพบูชากันอยู่แล้ว สามารถมากราบไหว้กันได้ ที่นี่เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับองค์เทพสี่หูห้าตาที่นี่ยังเป็นองค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ช่วงมกราคมปี 2567 ทางคุ้มนะหน้าทองจะมีองค์ปู่พญานาคศรีสุทโธ และองค์ปู่ศรีสัตตนาคราชที่ใหญ่มากอีกด้วย

กำพลศิลป์ วงษ์เดือน จังหวัดนนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ