สุดเศร้า ครอบครัว รับร่าง ดีเจโก

สุดเศร้า ครอบครัว รับร่าง ดีเจโก

วันที่ 18 พ.ย.66 มีรายงานว่า ภรรยา ครอบครัว และญาติ รับร่าง ดีเจโก นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดปริวาสราชสงคราม ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ ขณะที่ ตำรวจเร่งตรวจสอบการเข้าพักโรงแรมของดีเจโก

ขณะที่ ตำรวจ เร่งตรวจสอบ การเข้าพักโรงแรมของดีเจโก ตั้งแต่เวลา 11.45 น. บรรยากาศที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย ล่าสุด มีครอบครัวและญาติของ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือดีเจโก ที่เสียชีวิตจากการตกจากที่สูงเมื่อวานนี้ มาติดต่อขอรับร่างเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา แล้วหลังมีผลการชันสูตรในเบื้องต้นจากนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ ที่ระบุในใบมรณะบัตร ว่า อวัยวะภายในหลายแห่งฉีกขาด สาเหตุตกจากที่สูง โดยขณะนี้ครอบครัวยังอยู่ในอาการโศรกเศร้า

และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่นำร่างดีเจโก มาส่งนิติเวช และประสานช่วยเหลือจัดการการรับร่าง ให้ข้อมูลว่า พี่สาว และครอบครัวของดีเจโก เป็นคนมาติดต่อขอรับร่าง แต่ไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน โดยทางครอบครัวได้นำเสื้อผ้า เป็นชุดเสื้อสีครีม กางเกงสีขาว ซึ่งเป็นชุดที่ดีเจโกสวมใส่อยู่บ่อยครั้ง มาเพื่อเปลี่ยนให้กับร่างดีเจโก

จากนั้นเวลา 13.45 น. ภรรยา พี่สาว และญาติของดีเจโก ได้รับร่างของดีเจโกขึ้นรถ เพื่อเดินทางนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่ศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม ท่ามกลางความโศรกเศร้า และหลั่งน้ำตาต่อการสูญเสียในครั้งนี้

โดยตามกำหนดการ การประกอบพิธีทางศาสนา จะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.วันนี้ และจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ระหว่างวันที่ 18-20 พ.ย. ก่อนจะมีพิธีฌาปณกิจในวันที่ 21 พ.ย.

สำหรับ ในกำหนดการพิธีสวดอภิธรรม บำเพ็ญกุศลร่างของดีเจโกนั้น ระบุช่วงทั่ยกำหนดการด้วยว่า ทางครอบครัวยังไม่ให้สะดวกให้สัมภาษณ์ รายละเอียดกำหนดการเพิ่มเติม PR Atime จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

ทั้งนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บุคคลที่อยู่ต้นสังกัดเดียวกันก็ตกใจ แต่ไม่มีใครทราบสาเหตุที่แน่ชัด

ด้านแพทย์ลงความเห็น สาเหตุการตายเบื้องต้น สันนิษฐานว่า อวัยวะภายในบาดเจ็บหลายแห่งเนื่องจากตกที่สูง

ส่วนความคืบหน้าทางคดี เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและญาติผู้เสียชีวิตไปแล้วบางส่วน หลังจากนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานส่งข้อมูลมาก่อนจะสรุปเหตุการณ์นี้

แต่มีรายงานด้วยว่า ขณะนี้ตำรวจพยายามตรวจสอบรถของดีเจโก ว่ามาที่โรงแรมด้วยรถอะไร และตอนที่ดีเจโก ติดต่อขอเข้าพักที่โรงแรมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ของโรงแรมเพื่อห้องพักที่มีอ่างอาบน้ำ เพราะห้องพักของโรงแรมดังกล่าวมี2ประเภท ทั้งแบบมีอ่างอาบน้ำและไม่มีอ่างอาบน้ำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ