เหลือเชื่อ! สาวโพสต์คลิปรถถูกเผาไหม้เป็นขี้เถ้า แต่แก้วน้ำยังอยู่ดี ไม่มีรอยขีดข่วน คนแห่ถามยี่ห้ออะไร (ข่าวต่างประเทศ)

เหลือเชื่อ! สาวโพสต์คลิปรถถูกเผาไหม้เป็นขี้เถ้า แต่แก้วน้ำยังอยู่ดี ไม่มีรอยขีดข่วน คนแห่ถามยี่ห้ออะไร (ข่าวต่างประเทศ)

เชื่อว่าหลายต่อหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง สำหรับแก้วน้ำเก็บความเย็นจากแบรนด์ดังอย่าง Stanley (สแตนลีย์) ที่ขึ้นชื่อในด้านความทนทาน แต่หากใครยังไม่เข้าใจถึงเหตุผลที่มันสามารถสร้างกระแสความนิยมได้นั้น ล่าสุดมีคลิปไวรัลที่สามารถพิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนแล้ว

โดยเรื่องนี้มีที่มาจากผู้ใช้งาน TikTok@danimarielettering ได้แชร์คลิปวิดีโอภายในรถของเธอที่ถูกไฟไหม้เมื่อวันก่อน ทุกอย่างถูกทำลายจนเหลือแต่ซาก ยกเว้นแก้วน้ำเก็บความเย็นที่ยังคงตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ในที่วางแก้ว ราวกับว่าไม่มีเหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้น และไฟไม่ได้สำผัสโดนแก้วเลยแม้แต่น้อย ซึ่งหลังจากได้สัมผัสประสบการณ์สุดเหลือเชื่อด้วยตัวเองแล้ว เจ้าของโพสต์ถึงกับแนะนำคนอื่น ๆ ให้ซื้อแก้วเก็บความเย็นแบรนด์นี้ มาใช้เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลต่างก็พากันเหลือเชื่อแม้จะได้เห็นด้วยตาตัวเอง แถมยังหลายคนเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าให้ทางบริษัทแก้วเก็บความเย็นตอบแทนหญิงสาวเจ้าของคลิปรายนี้ เพราะคลิปของเธอได้ช่วยโปรโมทแบรนด์แก้วน้ำครั้งใหญ่เลยทีเดียว

ต่อมา ประธานของบริษัทผู้ผลิตแก้วเก็บความเย็น Stanley ก็ได้เข้ามาตอบกลับหญิงสาวเจ้าของคลิป โดยไม่เพียงแต่ส่งแก้วน้ำไปตอบแทนเท่านั้น แต่ยังจะซื้อรถคันใหม่ให้เธอด้วย เราไม่เคยทำเช่นนี้มาก่อน และอาจจะไม่ทำเช่นนี้อีก เราดีใจที่เธอปลอดภัย และนั่นแสดงให้เห็นว่าสแตนลีย์ ได้รับการสร้างมาเพื่อชีวิตจริง ๆ

ข้อมูล New York Post

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ