สาวช็อกหนัก โทรหาแฟน แต่เจอแจ้งข่าวร้าย หนุ่มเบญจเพสขี่จยย.ชนเหล็กราวกั้นเสียชีวิต

สาวช็อกหนัก โทรหาแฟน แต่เจอแจ้งข่าวร้าย หนุ่มเบญจเพสขี่จยย.ชนเหล็กราวกั้นเสียชีวิต

เมื่อเวลา 22.30 น. วานนี้ (17 พ.ย. 2566) สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง มีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายวุฒิพงษ์ ทวีบูรณ์อายุ 25 ปี ชาว ต.ดอนมดแดง อ.ดอนมดแดง จ.อุบลราชธานี นอนเสียชีวิตอยู่ ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้าคลิก สีขาว ทะเบียน 1กย 5398 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่บริเวณราวเหล็ก

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสามมติ) เล่าว่า ผู้เสียชีวิตคือแฟนของตนเอง วันนี้เลิกงานแล้วแต่ไม่เห็นกลับบ้าน จึงได้โทรศัพท์แต่มีเสียงของเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับสายแทน และแจ้งข่าวร้ายว่าแฟนหนุ่มเสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุ ตนจึงรีบมาดู

ด้าน นายมานัส เชื้อเพชร อาสาสมัครมูลนิธืกู้ภัยไตรคุณธรรม เล่าว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งจึงมาตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิตถูกเหล็กกั้นบาดตามลำตัวเป็นแผลฉกรรจ์ โดยบริเวณนี้เป็นทางโค้งประกอบกับถนนมืด ตนจึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้เพิ่มไฟให้สว่าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ