เปิดประวัติ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง พลัดตกตึกเสียชีวิต

เปิดประวัติ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง พลัดตกตึกเสียชีวิต

เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อดีเจชื่อดังคนหนึ่งของเมืองไทยอย่าง ดีเจโก ได้เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 36 ปี จากเหตุพลัดตกจากโรงแรมดังย่านสุขุมวิท เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งในโลกออนไลน์ก็มีผู้โพสต์แสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก เพราะได้ติดตามฟังการจัดรายการมานานหลายปี เรียกว่าเป็นเสียงที่คุ้นเคยที่ต้องฟังในทุก ๆ วัน

ทั้งนี้ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ ดีเจโก ชื่อเดิม โกเมน เรืองกิจรัตนกุล เกิดเมื่อ 30 มกราคม 2530 เป็นนักจัดรายการวิทยุ คลื่น Greenwave 106.5 ดีเจโก เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์โฆษณาธนาคารชื่อดัง เคยได้รับรางวัล The Most Eigible Bachelor 2010 จากงานประกาศผล Cleo 2010 เป็นหนุ่มโสดในฝันเมื่อปี 2553

ผลงานด้านการแสดง เคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง รัก (An ordinary Love story) เมื่อปี 2555 ซึ่งจากภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ดีเจโก ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 22 สาขาผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม

ผลงานด้านรายการวิทยุ ดีเจโก ได้รับรางวัลนาฎราช สาขาผู้จัดรายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ประเภทรายการวิทยุ ประจำปี 2563 นอกจากงานดีเจแล้วก็ยังเป็นพิธีกรในรายการและอีเวนต์ต่าง ๆ อีกมากมาย

ชีวิตครอบครัว ดีเจโก แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการเมื่อปี 2562 และมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ