ด่วน ดีเจโก คลื่นกรีนเวฟ โดดโรงแรมกลางกรุง ดับสลด

ด่วน ดีเจโก คลื่นกรีนเวฟ โดดโรงแรมกลางกรุง ดับสลด

วันที่ 17 พ.ย.66 พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชายตกที่สูงเสียชีวิต ภายในซอยสุขุมวิท 20 แขวงและเขตคลองเตย กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ที่บริเวณประตูห้องครัวข้างบ้านพบศพนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือดีเจตฤณ คลื่น 106.5 กรีนเวฟ สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นลายขาวดำ มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก ร่างกาย แขน ขาหักผิดรูป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งมาปิดห้องพักของโรงแรมได้ไม่กี่ชั่วโมง คาดเปิดหน้าต่างกระจกด้านข้างทางเดินชั้น 10 หรือชั้นดาดฟ้าชั้น 11 ของโรงแรม ก่อนพลัดตกลงมาเสียชีวิต

จากการสอบสวนเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุทราบว่า บริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปี มีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้น โดยครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมตกมาจากดาดฟ้าและร่างล่วงมาที่บ้านของตน ครั้งนี้ตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายที่เป็นทนายความอยู่บ้านเพียงลำพัง และได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณจุดเดียวกันเมื่อในอดีต เมื่อลูกชายออกมาดูพบร่างของผู้ชายที่ตกลงมาจากที่สูงนอนเสียชีวิตคาที่ นับเป็นครั้งที่ 2 ที่เกิดเหตุขึ้น

เรื่องดังกล่าวก่อนหน้านี้ตนได้พูดคุยกับทางโรงแรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าจะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำมีคนหรือสิ่งของตกมาในบ้านของตนได้อย่างไร แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไข กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีก อยากขอให้ทางโรงแรมหรือสถานที่เกี่ยวข้องเข้ามาหาแนวทางและวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องหรือมีผลกระทบกับเพื่อนบ้านเป็นครั้งที่ 3 ส่วนจะมองว่าเป็นเรื่องอาถรรพ์หรือไม่ ตนไม่ได้มองในมิตินั้น เพราะลักษณะของคนที่เสียชีวิตคล้ายมีการพุ่งออกมาจากตัวอาคาร

ต่อมาเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ติดต่อพ่อและพี่สาวของผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ย่านถนนเจริญกรุงให้รีบเดินทางมาที่เกิดหตุ เบื้องต้นทั้งพ่อและพี่สาวไม่ทราบสาเหตุเสียชีวิต

พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตมาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวคนเดียวตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.66 ช่วงเวลา 10.00 น. ทั้งนี้ผู้ตายน่าจะกระโดดพุ่งจากดาดฟ้าชั้น 11 เนื่องจากพบทรัพย์สินของผู้ตายบนชั้นดาดฟ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ