พบหลักฐานชิ้นใหม่ ภาพถ่าย เสี่ยแป้ง นาโหนด หลังแหกคุก ดื่มฉลองกับลูกน้อง

พบหลักฐานชิ้นใหม่ ภาพถ่าย เสี่ยแป้ง นาโหนด หลังแหกคุก ดื่มฉลองกับลูกน้อง

ความคืบกรณี นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด นักโทษหนีจากโรงพยาบาลนครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่แกะรอยจนพบว่าหลบหนีไปอาศัยอยู่กลางป่าเขาบรรทัดพัทลุง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวคนส่งเสบียง คนให้การช่วยเหลือนำไปสู่การปิดล้อมตรวจค้น และปะทะกันกลางป่าเทือกเขาบรรทัดเมื่อวันที่ 8 พ.ย.66 โดยแป้งหลบหนีวงล้อมตำรวจไปได้ ก่อนเจ้าหน้าที่ล่าติดตามนานกว่า 10 วัน จากยอดเขามายังพื้นที่ด้านล่างของฝั่ง จ.พัทลุง แต่ยังไร้วี่แวว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบเบาะยืนยันว่าแป้งหายไปไหน จนแกะรอยหาวัตถุพยานใหม่ ในการเชื่อมโยงการหลบหนีของ แป้ง นาโหนด โดยชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค9 พบหลักฐานสำคัญ เป็นภาพจากกล้องมือถือ ที่ แป้ง นาโหนด นั่งเลี้ยงฉลองกับบรรดาลูกน้อง 10 คน บนเทือกเขาบรรทัดตรงบ้านตระ หลังหนีออกมาจากโรงพยาบาล ซึ่งลูกน้องส่วนใหญ่เป็นเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ก่อนแยกย้าย และส่งแป้งไปสร้างขนำกลางป่า จนเกิดการปะทะขึ้น

โดยลูกสมุนแป้งทั้งหมด เบื้องต้นทางชุดสืบสวนกำลังแกะรอยส่วนหนึ่งพอจะทราบชื่อ ส่วนหนึ่งยังไม่ทราบ เพื่อที่จะนำตัวทั้งหมดมาสอบสวนเพื่อขยายผลต่อไป

ขณะการสอบสวนของชุดสืบสวนพบว่าการในหลบหนี ของแป้ง นาโหนด นั้น ส่วนใหญ่จะใช้วิธีการนัดแนะกันด้วยวาจา 3 วัน ไปไหน 5 วันเจอกันที่ใด และเชื่อว่าจากพฤติกรรมของลูกน้องทำให้บ่งบอกได้ว่า แป้งนั้นลงมาจากเทือกเขา ตั้งแต่วันปะทะ แค่ยังไม่มีพยานหลักฐานสรุป ส่วนบรรยากาศการติดตามแป้งนาโหนด เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้แต่เฝ้ารอยังฐานเนื่องจากสภาพฝนตกหนักลงมาต่อเนื่อง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ