สลด! รถตำรวจทางหลวงพุ่งชน ลุงวัย 72 ปีขี่จักรยาน เสียชีวิตคาที่

สลด! รถตำรวจทางหลวงพุ่งชน ลุงวัย 72 ปีขี่จักรยาน เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 พ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยองพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเฉี่ยวชนกับรถจักรยาน บริเวณริมถนนสาย 36 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุพบคนขี่จักรยานชื่อ นายสิงห์ทอง โพธิ์พาด อายุ 72 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นถนน ศีรษะมีแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรยังรพ.ระยอง

ห่างจากผู้เสียชีวิตไป 10 เมตรพบรถจักรยานของผู้เสียชีวิตล้อหน้า ลำตัวรถและล้อหลักแยกออกจากกันเป็น 3 ส่วน ถัดไปอีก 20 เมตร พบรถเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจอดอยู่ริมทาง สภาพรถด้านซ้ายมีรอยชนพังเสียหาย กระจกหน้าซ้ายแตก รวมถึงกระจกประตูซ้ายแตกเป็นรูโหว่

ด้านนางบัวจันทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี แม่ค้าขายส้มตำไก่ย่างที่อยู่ใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ลุงคนขี่รถจักรยานที่เสียชีวิตจะขี่จักรยานผ่านหน้าร้านทุกวัน แต่ไม่รู้ขี่ไปไหน และไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่คาดว่าจะอาศัยนอนอยู่ใต้สะพานข้ามแยกบ้านแลงหรือเปล่าไม่แน่ใจ เพราะเห็นขี่จักรยานมุ่งตรงไปทางนั้น ซึ่งตนเองเห็นใต้สะพานมีคนจรอาศัยอยู่ และมีรถจักรยานจอดอยู่ 1 คัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ซึ่งเป็นคนขับรถให้ข้อมูลว่า ได้ขับรถมาบนถนนสาย 36 มุ่งหน้า ต.ตะพง พอมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานของผู้เสียชีวิตได้ขี่เสียหลักเข้ามาในทางถนนหลัก จึงเกิดเหตุเฉี่ยวชนกันขึ้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองระยอง จะเข้าสอบสวน โดยละเอียดหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ