ร้านโทรตามไรเดอร์ กู้ภัยรับสายบอกเสียชีวิตแล้ว เผยประโยคสุดท้ายก่อนจาก ทำน้ำตาไหล

ร้านโทรตามไรเดอร์ กู้ภัยรับสายบอกเสียชีวิตแล้ว เผยประโยคสุดท้ายก่อนจาก ทำน้ำตาไหล

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ มาตาลดา แอมมม เจ้าของร้าน ร้านกินเล่นกินใจ By am ย่านบางบัวทอง ได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวของไรเดอร์ ซึ่งประสบอุบัติเหตุ ขณะกำลังจะเข้ามารับออเดอร์ให้ลูกค้าที่ร้าน โดยระบุข้อความว่า เวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 14 พ.ย. 66 มีออเดอร์ดังขึ้น ก็เอะใจว่า ลืมปิดร้านหรือ แต่เพราะตัวเองอยู่ข้างนอก จึงรีบขี่รถกลับมาทำออเดอร์ให้ เพราะกลัวว่าไรเดอร์จะรอนาน

แต่พอทำเสร็จ ใช้เวลาประมาณ 40 นาที เห็นว่าไรเดอร์ไม่มารับ ซึ่งนานผิดสังเกต จึงพยายามโทร. ติดต่อไปหลายสาย กระทั่งสายที่มีคนรับสาย แต่เป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย แจ้งว่าไรเดอร์ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ก่อนจะถึงร้านนิดเดียวเท่านั้น ตอนนั้นช็อกไปหมด ทำอะไรไม่ถูก พยายามประสานงานศูนย์ช่วยเหลือต่าง ๆ จนได้ทราบเรื่องราวจากเพื่อนไรเดอร์ของผู้เสียชีวิตว่า เขาเป็นคนนิสัยดี รักครอบครัว ซึ่งก็มีแต่คนชื่นชม และว่าหากมีโอกาสจะไปทำบุญให้กับผู้เสียชีวิตด้วย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2566 คุณแอมเจ้าของร้าน ได้เปิดเผยกับสื่ออีกครั้งว่า ไรเดอร์คนดังกล่าวประสบอุบัติเหตุชนกับท้ายกระบะที่จอดอยู่บนสะพาน ซึ่งคงต้องรอความชัดเจนจากวงจรปิดอีกครั้งว่า เป็นรถที่จอดเสียบนสะพาน หรือมีการเปิดไฟฉุกเฉินไว้หรือไม่ ขณะที่ไรเดอร์คนอื่น ๆ ที่เข้ามารับอาหารที่ร้าน ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้เสียชีวิตอัธยาศัยดีมาก ขยัน เป็นคนสุภาพ แถมยังชอบเล่าความน่ารักของลูกกับเมียให้เพื่อน ๆ ไรเดอร์ฟัง

เท่าที่ทราบภรรยาผู้เสียชีวิตบอกว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งไปรับลูกจากโรงเรียน ไปซื้อข้าวให้ลูก และโทร. หาภรรยาว่า กำลังออกไปขับรถนะ วิ่งงานเสร็จแล้วจะโอนเงินให้ ซึ่งเป็นประโยคที่เราฟังแล้วถึงกับร้องไห้ออกมา

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก มาตาลดา แอมมม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ