หนุ่มไรเดอร์หลานอดีต ผบ.ตร. ควบ รถ จยย.ไปรับอาหารส่งลูกค้า เสยท้ายกระบะดับ

หนุ่มไรเดอร์หลานอดีต ผบ.ตร. ควบ รถ จยย.ไปรับอาหารส่งลูกค้า เสยท้ายกระบะดับ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 14 พ.ย.66 ร.ต.ท.ทรงเกียรติ จรรยาศรี รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนสะพาน ข้ามคลองลำโพถนนชัยพฤกษ์ หมู่2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสะพาน พบรถกระบะสีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฒย 3294 กรุงเทพมหานคร สภาพไฟท้ายด้านขวาแตก กันชนขวาบุบ โดยมีนายกิตติ เด็นลีเมาะ อายุ 55 ปี เป็นผู้ขับขี่ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตคือนายสุรกิจ แจ้งยอดสุข อายุ 31 ปี อาชีพพนักงานส่งอาหาร ถูกรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ100 สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 2ขช 4979 กรุงเทพมหานคร ล้มทับอยู่ โดยมีกล่องสำหรับบรรจุอาหารวางอยู่ท้ายเบาะ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ไม่ทราบชื่อ เป็นพนักงานส่งอาหาร ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นมีโอ สีฟ้าขาว ทะเบียน จษม 349 ชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ไปก่อนหน้านี้ เบื้องต้นอาการปลอดภัย

นายกิตติ คนขับรถกระบะ กล่าวว่า กำลังจะขับรถกลับบ้าน จากนั้นรถ จยย.ขับมาชนท้าย ของตนแบบไม่ได้เบรคเลย จากนั้นก็ไปเกี่ยวกับ รถจยย.อีกคัน ทำให้ล้มคว่ำ ทั้ง2 คัน คาดว่าคันที่มาชนท้ายน่าจะมองโทรศัพท์ จึงไม่ทันได้มองเห็นรถของตน ซึ่งเราก็ไม่ได้ขับเร็วอะไร เพราะกำลังจะเข้าเลี้ยวเข้าซอยบ้านแล้ว พอรู้ว่ารถชน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบปากคำถึงคนขับรถกระบะไว้ก่อน จากนั้นจะทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้มาจากอะไร จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าที่กู้ภัย นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทางด้านภรรยาของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า พ่อของผู้เสียชีวิตเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข อดีต ผบ.ตร. ผู้เสียชีวิตจึงมีศักดิ์เป็นหลานของ อดีต ผบ.ตร.

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ