ดับสลด! หนุ่มไรเดอร์ หลานอดีต ผบ.ตร. ควบ จยย.ชนท้ายกระบะร่างกระเด็นเสียชีวิต

ดับสลด! หนุ่มไรเดอร์ หลานอดีต ผบ.ตร. ควบ จยย.ชนท้ายกระบะร่างกระเด็นเสียชีวิต

เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (14 พฤศจิกายน 2566) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย เหตุเกิดบนสะพาน ข้ามคลองลำโพถนนชัยพฤกษ์ หมู่ 2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสะพาน พบรถกระบะสีบรอนซ์เทา สภาพไฟท้ายด้านขวาแตก กันชนขวาบุบ โดยมีนายกิตติ อายุ 55 ปี เป็นผู้ขับขี่ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตคือนายสุรกิจ แจ้งยอดสุข อายุ 31 ปี อาชีพพนักงานส่งอาหาร ถูกรถ จยย ล้มทับอยู่ โดยมีกล่องสำหรับบรรจุอาหารวางอยู่ท้ายเบาะ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ไม่ทราบชื่อ เป็นพนักงานส่งอาหาร ขับรถ จยย. เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ไปก่อนหน้านี้ เบื้องต้นอาการปลอดภัย

จากการสอบสวน นายกิตติ คนขับรถกระบะ กล่าวว่า กำลังจะขับรถกลับบ้าน จากนั้นรถ จยย.ขับมาชนท้าย ของตนแบบไม่ได้เบรคเลย และก็ไปเกี่ยวกับ รถจยย.อีกคัน ทำให้ล้มคว่ำ ทั้ง 2 คัน คาดว่าคันที่มาชนท้ายน่าจะมองโทรศัพท์ จึงไม่ทันได้มองเห็นรถของตน ซึ่งเราก็ไม่ได้ขับเร็วอะไร เพราะกำลังจะเข้าเลี้ยวเข้าซอยบ้านแล้ว พอรู้ว่ารถชน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้มาจากอะไร จากนั้นจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าที่กู้ภัย นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป ทั้งนี้ ทางด้านภรรยาของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า พ่อของผู้เสียชีวิตเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข อดีต ผบ.ตร. ผู้เสียชีวิตจึงมีศักดิ์เป็นหลานของ อดีต ผบ.ตร.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ