กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายอายุ 15 พบหมอศัลยกรรม หลังถูกรุ่นพี่ในโรงเรียนจับฉีดเจ้าโลกเน่า

กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายอายุ 15 พบหมอศัลยกรรม หลังถูกรุ่นพี่ในโรงเรียนจับฉีดเจ้าโลกเน่า

เวลา 10.30 น.วันที่ 14 พ.ย.66 ที่ รพ.ศัลยกรรมตกแต่ง เลอลักษณ์ ถนน นครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี กัน จอมพลัง ได้พานาย เอ อายุ 15 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช และแม่ เดินทางมาพบหมอศัลยกรรมเพื่อปรึกษาในเรื่องการรักษาจาก นครศรีธรรมราช

กัน จอมพลัง กล่าวว่า แม่ของน้องอายุ 15 ปี ได้มาขอความช่วยเหลือเนื่องจากถูกรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกันแกล้งบังคับฉีดสารแปลกปลอมบางชนิดเข้าที่อวัยวะเพศจนเน่าปริแตกเกือบขาด 2 ท่อน และรุ่นพี่ยังถ่ายคลิปน้องผู้เสียหายไปประจานจนน้องอับอาย น้องผู้เสียหาย ยังให้ข้อมูลกับตนอีกว่า รุ่นพี่ขายน้ำท่อมใน รร สูบบุหรี่ต่อหน้าครู ครูไม่ทำอะไร แม่ของน้องผู้เสียหายไปขอข้อมูลกับทางโรงเรียน แต่ครูไม่ให้ความร่วมมือ และยังบอกกลับว่าถ้าแม่พาลูกไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะไม่ได้เรียนที่นี่ ซึ่งแม่ได้พาน้องผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมรสช ตั้งแต่เดือนกันยายน 66 แต่คดีไม่มีควรมคืบหน้า หละวันเกิดเรื่องทางโรงเรียนได้นำกระเช้าและเงิน 1,000 บาท มาให้ทางผู้เสียหายเท่านั้น วันนี้จะไปพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.และรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายแพทย์ จิรวีร์ จันทรานุกูล แพทย์ศัลยกรรม กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับการประสานจากคุณ กัน จอมพลัง และได้ตรวจดูอาการของน้องผู้เสียหายพบว่า มีบาดแผลรุนแรง เส้นประสาทด้านซ้ายไม่รู้สึก แต่ยังดีที่เส้นประสาทด้านขาวยังรู้สึกดีอยู่ ส่วนสารแปลกปลอมที่ถูกฉีดเข้าอวัยวะพบว่าเป็นขี้ผึ่งเหลว ขั้นตอนในการรักษาต้องนำสารดังกล่าวออกให้หมด และรักษาบาดแผล คาดว่าต้องใช้เวลานานกว่า 3 เดือน เพราะได้รับความเสียหาย 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องค่ารักษาและศัลยกรรมประมาณ 5 แสนบาท ซึ่งไม่ได้พบเคสที่รุนแรงขนาดนี้ ทางโรงพยาบาล จะรักษาให้ดีที่สุด

แม่ของน้อง เอ อายุ 15 ปี กล่าวว่า หลังเกิดเรื่อง ได้พาลูกไปรักษาที่คลินิกในตัวเมืองนครศรีธรรมราช แต่เนื่องจากมีบาดแผลและอาการรุนแรง ตนก็พยายามพาไปหาหมอเพื่อรักษาหลายที่ ได้ไปพูดคุยกับทางโรงเรียนก็ถูกห้ามไม่ให้แจ้งความหากแจ้งความลูกจะไม่ได้เรียนที่นั้นอีก ก่อนจะติดต่อคุณ กัน จอมพลัง เพื่อขอความช่วยเหลือเรื่องการรักษาและทางคดี

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ