ผัวเมียทำธุรกิจขาดทุนเป็นหนี้นับล้าน บนบานผีในสุสาน จนธุรกิจประสบความสำเร็จ จ้าง โต๊ะจีนแก้บน ส่องเลขธูปเสี่ยงโชค

ผัวเมียทำธุรกิจขาดทุนเป็นหนี้นับล้าน บนบานผีในสุสาน จนธุรกิจประสบความสำเร็จ จ้าง โต๊ะจีนแก้บน ส่องเลขธูปเสี่ยงโชค

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ที่บริเวณสุสาน สว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พบกับนายโต้ง (ขอสงวนชื่อจริง นามสกุลจริง ) กับน.ส.อ๋อย 2 สามีภรรยา ที่จ้างโต๊ะจีนจำนวน 23 ตัว มาเลี้ยงผีในสุสาน พร้อมทั้งฉายหนังกลางแปลงให้เหล่าวิญญาณดู 2 เรื่อง

นายวินัย รัตวิทยากร เจ้าของโต๊ะจีนนัยโภชนา กล่าวว่า เจ้าภาพมาทานอาหารที่ร้านของตนเองบ่อยๆ ติดใจในรสชาติอาหาร จึงว่าจ้างให้นำโต๊ะจีนมาเลี้ยงดวงวิญญาณที่สุสานแห่งนี้ จำนวน 8 เมนู

จากการสอบถาม 2สามีภรรยา ที่เป็นเจ้าภาพเลี้ยงโต๊ะจีนผี และนำหนังมาฉาย เปิดเผยว่า เมื่อไม่นานที่ผ่านมาตนขับรถเดินทางมาทำงานในพื้นที่อ.พนัสนิคม ระหว่างเดินทางผ่านสุสานบริเวณวัดเนินหลังเต่า หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านช้าง อำเภอพนัสนิคม กับสุสานสว่างเหตุ ก็ได้บนบานศาลกล่าวว่า ถ้าหากตนสามารถปลดหนี้และประสบความสำเร็จทางธุรกิจ จนมีกำไร จะจ้างหนังมาฉายและเลี้ยงโต๊ะจีนให้ดวงวิญญาณในสุสาน

หลังจากบนบานเอาไว้ไม่นาน งานที่ประมูลก็ได้ ค้าขายเริ่มมีกำไรตามที่ตั้งตัวเลขเอาไว้ในใจ ชีวิตความเป็นอยู่ก็เริ่มดีขึ้น จากเดิมที่เคยเป็นหนี้หลักล้าน ก็สามารถปลดหนี้ได้ ทุกวันนี้หมดหนี้แล้ว จึงรีบทำตามสัญญาที่พูดเอาไว้ได้เลี้ยงโต๊ะจีน และจ้างหนังมาฉาย บริเวณสุสานวัดเนินหลังเต่าเป็นแห่งแรก

และในวันนี้เป็นคืนที่ 2 ที่ว่าจ้างหนังมาฉาย และเลี้ยงโต๊ะจีน สำหรับตนกับภรรยามีความเชื่อมีความศรัทธาต่อสิ่งที่มองไม่เห็น จากเมื่อก่อนธุรกิจติดๆ ขัดๆ เครียดเรื่องหนี้สิน แต่พอบนบานเอาไว้กับสุสานทั้ง 2 แห่งแล้ว ธุรกิจเจริญเติบโต จึงรีบลงมือแก้บน อย่างน้อยก็เพื่อความสบายใจ โดยค่าใช้จ่ายอยู่ประมาณ 1 แสนกว่าบาท และครั้งนี้มีการขอเลขเด็ดด้วยการจุดธูปเลข เพื่อเสี่ยงดวงในงวดประจำวันที่ 16 พ.ย.66 นี้ โดยเลขปรากฏนั้นเป็นเลข 969 ทางตนก็จะนำไปเสี่ยงดวงด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ