สามีอ๋อมแอ๋ม เคลื่อนไหว โพสต์รูปพร้อมขอความเศร้า หลังอ๋อมแอ๋มประกาศ เลิกรา

สามีอ๋อมแอ๋ม เคลื่อนไหว โพสต์รูปพร้อมขอความเศร้า หลังอ๋อมแอ๋มประกาศ เลิกรา

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น นางเอกหมลำสาว อ๋อมแอ๋มสาวน้อยเพชรบ้านพแพง ล่าสุดเธอออกมาประกาศข่าวช็อกวงการ ขอแยกทางกับสามี ทำหน้าที่แม่เลี้ยงเดี่ยวเพียงคนเดียว ทำเอาแฟนคลับต่างใจหายและส่งกำลังใจให้นางเอกสาวคนสวย ต่อมาเมื่อเข้าไปส่องเฟซบุ๊กของแฟนหนุ่มอ๋อมแอ๋มก็พบโพสต์เศร้าพร้อมระบุแคปชั่นแบบนี้

โดยทาง อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง ได้แจ้งข่าวใจหายผ่านสื่อโซเชียลส่วนตัวโดยระบุว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้นะคะหลายเดือนที่ผ่านมา.. อ๋อมแอ๋มกับพี่อิท ได้ตัดสินใจถอยกันคนละก้าว (มาสักพักแล้ว) ถึงสถานะจะเปลี่ยน แต่เราทั้งสองยังคงไว้ถึงความเป็นพ่อและแม่ของน้องไออุ่นซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนได้ ไม่ได้บาดหมาง ไม่ได้ทะเลาะ ไม่โทษโกรธเคืองกัน ทุกอย่างมีเหตุและผล ความรักมันเดินทางมาถึงจุดที่อิ่มตัว ถึงทางตัน หากฝืนดันต่อมันคงจะไม่ไหว และรู้สึกไม่ดีไปกว่านี้ ทางออกที่ดีที่สุด คือ ถอยกันคนละก้าว และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ อ๋อมแอ๋มก็ยังคง รักและเคารพพี่อิทเสมอ ในฐานะพ่อของลูกก็ยังคงเหมือนเดิมตลอดไป ..ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ได้ทำ ได้เดินร่วมกันมานะคะ

ขอโทษพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลงหากการตัดสินใจของเราในวันนี้ ทำให้ทุกท่านผิดหวัง แต่ขอให้ทุกท่านเคารพการตัดสินใจ และเข้าใจว่า เราทั้งสองได้ตัดสินใจดีที่สุดแล้วและจะไม่เสียใจเพราะถือว่าเราได้…พยายาม..กันที่สุดแล้ว … ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป..ทุกอย่างมีเหตุและผล อ๋อมแอ๋มไม่ขอลงรายละเอียดเรื่องภายในครอบครัวนะคะขอบพระคุณที่ทุกท่าน รัก เมตตา เอ็นดู ครอบครัวของเรา และน้องไออุ่นตลอดมา อย่าทิ้งกันไปไหนนะคะขอบพระคุณมากค่ะ

ต่อมาทางด้านแฟนหนุ่มของอ๋อมแอ๋มได้เคลื่อนไหว โพสต์รูปตนเอง พร้อใระบุแคปชั่นข้อความว่า “ความรักที่แท้จริงคือยอมให้คนที่เรารักไปอยู่กับสิ่งที่เค้าต้องการ #ด้วยความยินดี หลังจากนั้นเรียกได้ว่าต่างมีทั้งชาวโซเลียลและเพื่อนเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้กับ ทั้งคู่

ขอบคุณ อิสรภาพ มั่นคง - แฟนเพจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ