เจ้าของร้านตัดผมป่วยซึมเศร้า เครียดถูกผีตามหลอก ก่อนคว้าปืนจบชีวิตตนเอง

เจ้าของร้านตัดผมป่วยซึมเศร้า เครียดถูกผีตามหลอก ก่อนคว้าปืนจบชีวิตตนเอง

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 13 พ.ย. 66 สถานีตำรวจภูธรท่าเรือ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงอาการสาหัส ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.9 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านตัดผม บริเวณด้านหน้าบ้านพบรอยเลือดกองใหญ่อยู่บนพื้น ส่วนตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าเป็นหญิงสาวเจ้าของร้านตัดผม มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางครอบครัวนำตัวส่งให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ นำตัวส่งต่อโรงพยาบาลมะการักษ์ไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บอายุ 45 ปี ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มักจะนอนไม่หลับและมีอาการวิตกกังวล แม้จะไปพบแพทย์และกินยา ต่อเนื่องมากว่า 1 ปี แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ทำให้น้ำหนักตัวลดลง กว่า 40 กิโลกรัม

ทั้งนี้ เมื่อประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เริ่มบ่นให้ครอบครัวฟังว่า ถูกผีตามหลอกหลอนจนเกิดอาการเครียด เมื่อช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ทางครอบครัว และเพื่อน ได้พูดคุยตกลงว่า จะพาไปหาหมอ เมื่อถึงเวลานัดหมาย ทางครอบครัว และเพื่อนได้ขับรถมารอรับ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บ อ้างว่าลืมของไว้ในห้องนอน จะกลับเข้าไปเอา แต่พอเข้าไปได้ไม่นาน ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

ทางครอบครัวและเพื่อนจึงรีบเข้าไปดูก็พบร่างนอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้องนอน มีอาวุธปืนขนาด .22 แม็กนั่ม ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางครอบครัวจึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะให้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ให้แน่ชัดอีกครั้งว่าเกิดจากการปลิดชีพจริงหรือไม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ