หนุ่มวัย 20 ถูกกระสุนเจาะหัวเสียชีวิต เพื่อนลากร่างลงมา 5 ชั้น อ้างปืนลั่นใส่

หนุ่มวัย 20 ถูกกระสุนเจาะหัวเสียชีวิต เพื่อนลากร่างลงมา 5 ชั้น อ้างปืนลั่นใส่

เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (12 พ.ย. 2566) สน.บางขุนนนท์ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต บริเวณคอนโดจรัญ 29 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชุดปลูกติดกัน ความสูง 5 ชั้น ที่บริเวณบันไดชั้นที่ 1 พบร่าง นายวีม สมุทรคำ หรือ โม อายุ 20 ปีอาชีพไรเดอร์ อาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าว สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดเเผลถูกอาวุธปืนยิง 1 นัด กระสุนเข้าที่ศรีษะข้างขวา ทะลุออกฝั่งซ้าย

เจ้าหน้าที่พบกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิต รวม 3 คน คือนายคมกริช อายุ 22 ปี นายอธิษฐ์ อายุ 22 ปี และน.ส.ณัฎฐธิดา อายุ 21 ปี อยู่ในอาการมึนเมา ลักษณะมีพิรุธ รับว่าเป็นผู้ลากร่างผู้เสียชีวิตลงจากชั้นบนลงมา เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวทั้งหมดไปสอบสวน พร้อมตรวจยึดอาวุธปืนลูกโม่.38 ได้จำนวน 1 กระบอก ส่วนร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่มอบให้อาสานำส่งนิติเวชโรงพยาบาลศิริราชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัด

จากการสอบสวน เพื่อนผู้เสียชีวิตได้ให้การว่า อาวุธปืนดังกล่าวเป็นของนายโม และทางผู้เสียชีวิตได้นำอาวุธปืนออกมาเล่น จนเกิดลั่นใส่ จากนั้นนายคมกริชฯและนายอธิษฐ์ฯ จึงช่วยกันพยุงร่างนายโมลงจากห้องพักชั้น 5 ลงมาบริเวณชั้นล่างไว้ตรงบันได เพื่อจะไปส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ