สองตายายขอโชคลาภจากปู่ศรีสุทโธอีกครั้ง รอบนี้ขอสามตัวสองตัว

สองตายายขอโชคลาภจากปู่ศรีสุทโธอีกครั้ง รอบนี้ขอสามตัวสองตัว

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดศรีดาราม บ้านคำสีดา ต.นาชุมแสง อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี ว่า วันนี้ตรงกับวันหยุดนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาชมความสวยงามขององค์ปู่ศรีสุทโธที่เลื้อยขึ้นจากหนองน้ำคำสีดาจากฝั่งศาลพ่อปู่ศรีสุทโธมาขึ้นที่ฝั่งข้างศาลาการเปรียญ ความยาวขององค์ปู่ศรีสุทโธยาว 131 เมตร สวยงามมากมีนักท่องเที่ยวผ่านไปมาได้แวะชมและขอโชคลาภตามความเชื่อศรัทธาต่อองค์ปู่ศรีสุทโธ

นักท่องเที่ยวบางคนหลังไหว้ปู่เสร็จแล้วต้องเดินต่อไปตามคันคูหนองน้ำประมาณ 200 เมตร ซึ่งจะมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ สร้างไว้สวยงามมากจะมีน้ำผุดขึ้นมาจากใต้ดินไม่ขาดและไม่แห้งด้วย นักท่องเที่ยวมากราบไหว้ปู่ต้องไปดูบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ หลังจากนักท่องเที่ยวได้กราบขอพรขอโชคลาภต่อองค์ปู่ศรีสุทโธพญานาคราชแล้ว ต้องไปขอโชคที่ศาลเก่าพ่อปู่ที่ชาวบ้านให้ความศรัทธาเชื่อถือมาตั้งแต่สมัยปู่ย่าตายายจนถึงปัจจุบัน

วันนี้ที่ศาลปู่มีคนเดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภไม่ขาดสายมีสองตายายเดินมาจากอุดรธานี ตั้งใจมาทำบุญขอโชคจากพ่อปู่มาครั้งแรกมากราบขอโชคจากปู่ศรีสุทโธยายได้ล้วงไหนำโชคได้เลข 46 ปรากฎว่าออกจริงตนก็โชคดีด้วยครั้งนี้มาครั้งที่สองหลังจากขอพรขอโชคลาภจากปู่แล้วล้วงไหนำโชคงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้ ขอสามตัวและสองตัว สามตัวล้วงได้ 662,266 ส่วนสองตัวล้วงได้ 65,56 เผื่อปู่ให้โชคอีกรอบส่วนตัวเลขธูปได้ 836,638 เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลห้ามกันไม่ได้ยิ่งใกล้วันหวยออก

นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ