หนุ่มโรงงาน โสดเหงา เล่นแอพหาคู่เจอสาว 26 จึงนัดเจอ แม้ไม่ตรงปก แต่คุยถูกคอ พากลับบ้าน ตื่นเช้ามาโดยขโมยรถ

หนุ่มโรงงาน โสดเหงา เล่นแอพหาคู่เจอสาว 26 จึงนัดเจอ แม้ไม่ตรงปก แต่คุยถูกคอ พากลับบ้าน ตื่นเช้ามาโดยขโมยรถ

วันที่ 12 พ.ย.2566 ที่ สภ.อุทัย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแถลงข่าว ผลการจับกุม น.ส.กนกพร หรือ ฝ้าย อายุ 26 ปี (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องตามหมายจับของศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พ.ย.2566 ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายได้มาแจ้งความว่า รู้จักกับหญิงสาวรายหนึ่งผ่าน แอพพลิเคชัน BLOOM หรือ แอปหาคู่ โดยไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง ทราบเพียงว่าชื่อฝ้าย พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตกงานและเพิ่งเลิกกับแฟน

มีการพูดคุยกันผ่านแอป จากนั้นมีการขอเบอร์โทร พูดคุยกัน และ แอดเพื่อนผ่านไลน์เพื่อพูดคุยกันได้ประมาณ 1 เดือน จากนั้น มีการนัดหมาย พบเจอกันที่ห้องพักของผู้เสียหาย ในพื้นที่ ต.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา มีการพักค้างคืน มีความสัมพันธ์กัน ที่ห้องพักของผู้เสียหาย จนช่วงเช้าผู้เสียหาย ตื่นมา พบรถจักรยานยนต์หายไป พร้อม น.ส.ฝ้าย

ต่อมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบตัวผู้ต้องหา จึงรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ออกหมายจับ และติดตามจับกุมตัวได้ ในพื้นที่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ขณะกำลัง ไปพบเหยื่อรายใหม่ ที่พูดคุยผ่านแอพหาคู่ อีกแอพหนึ่ง

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า หลอกลวงผู้เสียหายจริง และก่อเหตุขโมยรถจักยานยนต์ไปจริง จาการสืบสวน น.ส.ฝ้าย ผู้ต้องหาเคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์ มาแล้ว 3 ครั้ง คดียาเสพติด 2 ครั้ง ซึ่งน่าเชื่อว่ามีเหยื่ออีกหลายรายที่ถูกหลอกแต่ไม่กล้าแจ้งความเพราะความอับอาย

ทั้งนี้ นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ผู้เสียหายกล่าวว่า ตนไม่มีครอบครัวโสด จึงทดลองเล่นแอพหาคู่ จนพบ น.ส.ฝ้าย ได้พูดคุยกัน ตลอด 1 เดือน เป็นคนพูดจาดี และถูกใจรูปร่างหน้าตา บอกว่ากำลังตกงานและเพิ่งเลิกกับแฟน จึงพูดคุยปรึกษากัน มีการนัดหมายว่าจะเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร มาหาตนเอง จึงนัดพบหน้าสวนอุตสาหกรรมโรจนะ

ครั้งแรกที่พบกัน รูปร่างหน้าตาไม่ตรงกับรูปโปรไฟล์ แต่ด้วยความที่พูดคุยกันถูกใจ จึงพาไปรับประทานอาหาร ชักชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านของตน ซึ่ง น.ส.ฝ้ายยินยอมไป จนมีความสัมพันธ์ พอช่วงเช้ามืดตนตื่นมาเพื่อเตรียมพาไปส่งขึ้นรถกลับกรุงเทพมหานคร พบน.ส.ฝ้าย และรถจักรยานยนต์หายไป จึงเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ