ระทึก สาวขับเก๋งเกิดอุบัติเหตุชนขอบปูนพลิกตะแคง รีบคลานหนีไม่คิดชีวิต ก่อนไฟไหม้วอดทั้งคัน

ระทึก สาวขับเก๋งเกิดอุบัติเหตุชนขอบปูนพลิกตะแคง รีบคลานหนีไม่คิดชีวิต ก่อนไฟไหม้วอดทั้งคัน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 พ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์ เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 (ขาออก) มุ่งหน้าถ.ชัยพฤกษ์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และรถน้ำจากเทศบาลนครปากเกร็ด จำนวน 1 คัน รีบรุดไปอำนวยการดับเพลิง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน บนสะพานพระราม 4 (ขาออก) มุ่งหน้าถ.ชัยพฤกษ์ บริเวณเลนขวาสุดพบรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว หมายเลขทะเบียน 7 กญ 9205 กทม. สภาพรถถูกไฟไหม้พังเสียหายทั้งคัน พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือน.ส.ไอลดา ทองเทา อายุ 29 ปี อาชีพขายของออนไลน์ โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือก่อนเพลิงลุกไหม้วอดทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ บริเวณหลังรถพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน วศ 7755 กทม. จอดอยู่ คาดว่าขับมาชนท้ายก่อนเกิดเพลิงลุกไหม้ ด้านหน้าถัดไปอีก 10 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นโน๊ต สีแดง หมายเลขทะเบียน 7 กล 1145 กทม. จอดอยู่เลนซ้าย สภาพด้านขวาพังเสียหาย กระจกแตก กันชนท้ายบุบ

จากการสอบถามน.ส.ไอลดา (ผู้เสียหาย) เจ้าของรถคันที่ไฟไหม้ กล่าวว่า ตนเดินทางมาจากคู้บอนกำลังจะกลับบ้านที่บางบัวทอง ขับขึ้นสะพานพระราม 4 อยู่เลนขวาพบว่าบนสะพานมีอุบัติเหตุและมีคนยืนโบกรถอยู่ เลยตกใจหักหลบรถไปชนขอบสะพานปูนด้านขวา ก่อนจะมีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว คาดว่าขับมาชนท้าย ทำให้รถของตนเสียหลักพลิกตะแคง ประมาณ 10 นาที ก่อนเกิดประกายไฟทำให้เพลิงลุกไหม้เสียหายวอดทั้งคัน

นายนิกร ช่วยบรรจง อายุ 42 ปี (เจ้าของรถ BMW Sport สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กฬ 33 กทม.) กล่าวว่า ตนขับรถมาและได้ชนท้ายรถฟอร์จูนเนอร์ ทำให้หน้ารถของตนพังยับขับไม่ได้ ตนกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเลยเดินลงจากรถมายืนโบกบริเวณทางโค้งบนสะพาน ระหว่างนั้นได้มีรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 2 ขับมาเบรกกระทันหัน ทำให้มีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ ชนท้ายอย่างแรงจนรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 2 เสียหลักพลิกตะแคง ก่อนเกิดประกายไฟลุกไหม้ โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้าไปช่วยเหลือคนขับออกมาได้ทัน ตนเสียใจและขอโทษที่อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้

น.ส.พูนิตา จันทรุเบกษา อายุ 38 ปี (เจ้าของรถยี่ห้อนิสสัน รุ่นโน๊ต สีแดง หมายเลขทะเบียน 7 กล 1145 กทม.) กล่าวว่า ตนขับรถมาบนสะพาน ไม่รู้ว่ามีอุบัติเหตุอะไร ทราบเพียงว่าระหว่างขับอยู่มีรถยนต์มาสด้า 2 ที่ขับอยู่เลนขวาตีคู่กันมาพลิกตะแคงก่อนไถลมาชนรถของตนบริเวณด้านขวาเสียหายทั้งแถบ ทำให้ขับต่อไม่ได้ ตนพยายามประคองรถให้เข้ามาจอดเลนซ้ายเพื่อความปลอดภัย

กำพลศิลป์ วงษ์เดือน ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ