ส่องโทรศัพท์สมาร์ตโฟนตกรุ่นที่น่าสอยที่สุด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2023

ส่องโทรศัพท์สมาร์ตโฟนตกรุ่นที่น่าสอยที่สุด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2023

เข้าสู่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน แบรนด์โทรศัพท์สมาร์ตโฟนก็ปล่อยของเล่นใหม่มาให้หลายคนได้จับจอง แต่เมื่อมีของรุ่นใหม่เข้ามา รุ่นเก่าก็ต้องตกไป เพราะมีหลายสมาร์ตโฟนหลายรุ่นหลายยี่ห้อต่างก็ต้องลดราคา แต่มันก็ยังน่าคบหาอยู่ดี จะมีรุ่นไหนยี่ห้อไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

1. realme GT2 Pro

สมาร์ตโฟนรุ่นนี้ของแบรนด์ realme ถือเป็นรุ่นใหม่ที่เปิดตัวมานานพอสมควรแล้วแต่การออกแบบที่โดดเด่นสเปกที่ไว้ใจได้ นี่เป็นอีกรุ่นที่ในราคาของเครื่องอยู่ล่าสุด 17,999 บาท ถูกกว่าตอนเปิดตัวเยอะพอสมควรเลย น่าจัดน่าใช้มาก ส่วนรายละเอียดสเปกต่าง ๆ ดูได้ด้านล่างเลย

คลิก รายละเอียดสเปกของเครื่อง realme GT2 Pro

2. Samsung Galaxy S22 Ultra

อีกรุ่นโทรศัพท์สมาร์ตโฟนที่โดดเด่นอีกรุ่นและจะได้ไปต่อกับ Android 14 อย่างแน่นอนกับ Galaxy S22 Ultra แม้ว่าจะทำตลาดมากำลังเข้าปีที่ 2 แล้ว แต่คุณยังหาซื้อได้อยู่ โดยราคาของเครื่องที่อาจจะอยู่ที่ 26,xxx บาท กับสเปกครบเครื่องอยู่เด่นเรื่องซูมมาก ๆ

คลิก รายละเอียดสเปกของ Samsung Galaxy S22 Ultra

3. OPPO Find X5 Pro

ต้องบอกว่าจุดเด่นของสมาร์ตโฟน อย่าง OPPO Find X5 Pro ที่กล้องมีความน่าสนใจกว่ามือถือเรือธงของค่ายนี้ในปีนี้อีก กับขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 1 ที่ไว้ใจใจได้ และกล้องถ่ายภาพสวย นี่เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเอามาก ๆ

คลิก รายละเอียดของ OPPO Find X5 Pro

4. Xiaomi 12T

Xiaomi 12T Series เป็นมือถือที่ครบเครื่องอยู่พอสมควร แม้ว่ารุ่นใหม่เปิดตัวแล้วที่มาพร้อมกับ Leica แล้วแต่ล่าสุดสำหรับคนที่อยากได้ราคาของเครื่องที่ถูกอย่าง Xiaomi 12T ก็ยังสามารถเลือกได้ด้วย

คลิก รายละเอียดของ Xiaomi 12T

5. iPhone 13

ยังคงไม่เคยรุ่นตกเทรนด์สำหรับสาวก Apple เพราะไม่ว่าจะออกมารุ่นไหน ๆ ก็ยังคงครองตลาดแทบทุกครั้ง เช่นเดียวกับ iPhone 13 ที่ยังหาซื้อได้แบบไม่ต้องคิดมากและราคาประหยัด ซึ่ง iPhone 13 ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยเลย และยังหาซื้อได้ในราคาไม่แพงเท่าไหร่

คลิก รายละเอียดสเปกของ iPhone 13

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ