เดือด! นายตำรวจบุกยิงอดีตนายทหาร กลางงานกฐิน ก่อนขับรถหลบหนี

เดือด! นายตำรวจบุกยิงอดีตนายทหาร กลางงานกฐิน ก่อนขับรถหลบหนี

วานนี้ (11 พ.ย. 2566) สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.สัมพันตา อ.นาดี จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบญาติและชาวบ้านกำลังเตรียมสถานที่ เพื่อจัดงานกฐินประจำปี ในวันที่ 12 พ.ย. 2566 บริเวณเต้นท์หน้าศาลา เป็นเต็นท์สำหรับจัดเครื่องเสียง ที่เก้าอี้มีและเลือดของคนเจ็บอยู่เป็นจำนวนมาก ห่างจากออกไปประมาณ 10 เมตร พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก

โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ ร.ต. ณัฐกิฐ อายุ 63 ปี อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ญาติ ๆ ญาตินำส่งโรงพยาบาลนาดี และแพทย์ได้ทำการรักษาเป็นการด่วน เนื่องจากเสียเลือดเป็นจำนวนมากจนหมดสติ ทางแพทย์ต้องเร่งทำการ CPR หลายครั้งจนฟื้นคืนชีพ จากการตรวจสอบพบถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่บริเวณหน้าอกซ้าย จำนวน 1 นัด เนื่องจากอาการสาหัส แพทย์ได้ส่งต่อโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

จากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.ณัฐกิฐ ทหารเกษียณอายุราชการ อยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี และได้เดินทางกลับมาบ้านเกิด เพื่อทำบุญกฐินที่วัดบูรณราษฎร์ศรัทธาทำ โดยนำเครื่องเสียงมาช่วยงานที่วัด เมื่อติดตั้งเครื่องเสียงเสร็จแล้วก็ได้นั่งคุยกับญาติ ๆ และเพื่อนบ้าน ได้มี ร.ต.ต.พงษ์เพ็ชร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาดี เข้ามาในบริเวณวัดและตรงเข้าไปหา ร.ต.ณัฐกิฐ และใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ จำนวน 1 นัด ร.ต.ณัฐกิฐ ล้มลง ก่อนที่ ร.ต.ต.พงษ์เพ็ชร จะเตรียมยิงซ้ำเข้าไปที่ร่างคนเจ็บ เพื่อนบ้านและคนในงานได้เข้ามาทำการแย่งปืนและจับตัวออกมา ทำให้ผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนีไป

ด้าน นางบุญสม อายุ 65 ปี พี่สาวผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ที่วัดเขาเตรียมงานกฐิน และเปิดเพลงกันอยู่ คนก็เยอะ ตนเองได้ยินเสียงปืน ก็หันมาดู เห็นน้องชายล้มลง ก็วิ่งกันมาดู เพื่อนของน้องก็เข้ามาห้ามผลักมือออก คนก่อเหตุก็เป็นญาติกัน และเป็นตำรวจอยู่ที่นี่ และก็หนีไปแล้ว คือหมวด พงษ์เพ็ชร ยังรับราชการอยู่ ตนไม่ยอมแน่นอน น้องชายของตนมาจากเมืองกาญจนบุรี เอาเครื่องไฟมาช่วยงานวัด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ