แม่ครูเจี๊ยบ เหยื่อเด็กช่าง เล่าทั้งน้ำตา ไม่รู้จากนี้จะมีชีวิตอยู่ได้หรือไม่ ฉันอยากได้ลูกคืน

แม่ครูเจี๊ยบ เหยื่อเด็กช่าง เล่าทั้งน้ำตา ไม่รู้จากนี้จะมีชีวิตอยู่ได้หรือไม่ ฉันอยากได้ลูกคืน

จากกรณีเกิดเหตุกลุ่มนักเรียนช่างกลทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงคู่อริ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง ถนนสุนทรโกษา แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ทั้งนี้ กระสุนปืนยังไปถูก น.ส.ศิรดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี หรือ ครูเจี๊ยบ ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ขณะกำลังเดินผ่านมา เพื่อจะไปกดเงินที่ธนาคารนั้น เป็นเหตุให้ครูเจี๊ยบ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ท่ามกลางความอาลัยจากผู้ที่ได้เห็นข่าวการจากไปครั้งนี้

ล่าสุด นางมณี อายุ 70 ปี แม่ครูเจี๊ยบ ที่อาศัยอยู่ที่ ม. 4 ต.ต้นตาล อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้มีการเปิดเผยถึงข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นว่าว่า คนอื่นทราบเรื่องกันตั้งแต่แรกแล้ว แต่ไม่กล้าบอกตน เพราะตนป่วย มีทั้งความดัน ไขมัน หัวใจโต ลิ้นหัวใจทำงานผิดปกติ เป็นอัมพฤกษ์มา 9 เดือน มาทราบทีหลังว่าลูกนั้นเสียชีวิต ปกติเจี๊ยบเป็นคนดีมาก ไม่เคยมีปัญหากับใคร เจี๊ยบเป็นเสาหลักของบ้าน ดูแลทุกคนในบ้าน ซึ่งเจี๊ยบวางแผนจะแต่งงานในปีหน้า แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีการเตรียมงานอะไร เนื่องจากศาสนาคริสต์ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก

แม่ของครูเจี๊ยบ กล่าวทั้งน้ำตาอีกว่า ตอนนี้เหมือนตนขาดเสาหลักครอบครัวไป และอยากได้ลูกคืนมา ทำไมต้องเอาลูกไปด้วย ทำไมไม่มาเอาตนเองไป ปกติทุ่มครึ่งเจี๊ยบจะโทรหาทุกวันไม่เคยขาด แต่ต่อจากนี้ลูกจะไม่โทรมาอีกแล้ว ยังไม่รู้ว่าจะทำใจได้ยังไง อยากให้เจี๊ยบไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ไปอยู่กับพี่ชาย อยู่กัน 2 คนพี่น้อง แม่รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นความจริง

แม่อยากให้จับคนที่ยิงลูกให้ได้ จะได้ไม่ต้องไปทำให้ครอบครัวคนอื่นเสียใจอีก อยากให้เจี๊ยบเป็นรายสุดท้าย ที่ต้องสังเวยให้กับเหตุการณ์แบบนี้ เพราะตอนนี้แม่ใจสลาย ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว และช็อกมาก แม่ไม่รู้จะทำอย่างไร และไม่รู้จากนี้จะมีชีวิตอยู่ได้หรือไม่ ทำไมต้องมาเอาชีวิตลูกของแม่ไป แม่อยากได้ลูกคืน ตนเองมีลูก 3 คน พี่ชายเจี๊ยบและเจี๊ยบเสียไปแล้ว ตอนนี้ก็เหลืออีก 1 คนเท่านั้นที่จะเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ