พบชายเสียชีวิตคาบ้าน พีกสุด หลังรู้ตัวคนร้าย ไม่ใช่ใครที่ไหน

พบชายเสียชีวิตคาบ้าน พีกสุด หลังรู้ตัวคนร้าย ไม่ใช่ใครที่ไหน

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ชายถูกซุ่มยิงดับ สุดพีก แม่ร่ำไห้ มอบตัว สารภาพจ้างยิงลูกชายตัวเองดับ เผยถูกทำร้ายมานานจนทนไม่ไหว ด้านอดีตเมีย ชี้ เข้าใจ เพราะโดนเหมือนกัน จากกรณีชายอายุ 31 ปี ถูกคนร้ายซุ่มยิงนอนจมกองเลือด เสียชีวิตที่ครัวหลังบ้าน ใน จ.เลย ตำรวจเร่งหาหลักฐานเพื่อจับคนร้าย ล่าสุดคดีพลิก วันนี้ (11 พฤศจิกายน 66) เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.เชียงคาน เมื่อได้รับแจ้งว่า หญิงอายุ 57 ปี แม่ผู้เสียชีวิต รับสารภาพว่า เป็นคนจ้างให้คนไปยิงลูกชายตัวเอง ตำรวจจึงควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย แม่ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้สั่งการ, ลุงผู้เสียชีวิต อายุ 65 ปี เป็นผู้ว่าจ้างมือปืน และมือปืน อายุ 64 ปี มาสอบปากคำ

จากการสอบสวนแม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่าได้ไปปรึกษากับพี่ชาย ซึ่งเป็นลุงของผู้เสียชีวิต ว่าตนและแม่โดนลูกชายทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด พี่ชายตนจึงได้ไปจ้างวานมือปืน ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน ในราคา 25,000 บาท หลังเกิดเหตุทั้ง 3 ได้สำนึกผิด จึงเข้ามอบตัว สารภาพผิดทั้งหมด หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงคุมตัว 3 ผู้ต้องหา ไปยังห้องคุมขัง

ด้านหญิง อายุ 26 ปี ภรรยาเก่าผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เลิกรากับสามีรายนี้มาได้ 1 ปี เนื่องจากอีกฝ่ายมักคลั่ง และทำร้ายตนเป็นประจำ ด้วยป่วยจิตเวช เคยเข้ารักษามาแล้ว 2 ครั้ง สาเหตุหลักเพราะเสพยาบ้าอย่างหนัก . เมื่อรู้ว่าอดีตแม่สามีก่อเหตุเช่นนี้ ก็รู้สึกตกใจ และเสียใจ แต่ก็เข้าใจเหตุผล ที่น่าจะอดทนมาจนถึงที่สุดแล้ว และเหนื่อยกับพฤติกรรมของลูกชายมานาน เพราะที่ผ่านมาเห็นถูกลูกชายทำร้ายมาโดยตลอด จนอยู่ที่บ้านไม่ได้ ต้องย้ายที่อยู่ไปเรื่อยๆ เมื่อลูกชายรู้ว่าย้ายไปอยู่ไหนก็จะตามไปขอเงิน ถ้าไม่ให้ก็จะอาละวาด ทำร้ายจนเข้าโรงพยาบาล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ