หนุ่มช็อก นั่งกินข้าวกับแฟนอยู่ดี ๆ ฟ้าผ่าต้นไม้หักล้มทับฝ่ายหญิงคาตา

หนุ่มช็อก นั่งกินข้าวกับแฟนอยู่ดี ๆ ฟ้าผ่าต้นไม้หักล้มทับฝ่ายหญิงคาตา

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 พ.ย. 2566) เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุต้นไม้ล้มทับบ้านเรือนประชาชน และมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บจากการถูกต้นไม้ทับ ที่บ้านเลขที่ 2/2 ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์และเลื่อยไฟฟ้า รุดไปให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ มุงหลังคาด้วยสังกะสี ภายในบ้านพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ถูกต้นมะขามเทศขนาดใหญ่หักทับร่างบริเวณลำตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำเลื่อยไฟฟ้ามาตัดไม้ และช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกมาส่ง รพ.เจ้าพระยายมราช ทราบชื่อคือ น.ส.สายทอง โป๊ะแสง อายุ 38 ปี

จากการสอบถาม นายพงศกร มีทองคำ อายุ 36 ปี สามีของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนและภรรยาเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ โดยมีอาชีพเป็นพนักงานเก็บขยะที่วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จ.สุพรรณบุรี ก่อนเกิดเหตุมีฝนตก พวกตนกำลังกินข้าวอยู่ และจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นเหมือนฟ้าผ่าดังเปรี้ยงตรงบริเวณบ้าน

ไม่นานก็ได้ยินเสียงดังสนั่นเหมือนฟ้าผ่าดังเปรี้ยงตรงบริเวณบ้าน จากนั้นไม่กี่วินาทีต้นมะขามเทศที่อยู่ข้างบ้านก็เกิดหักลงมาทับหลังคาบ้านของตน ทำให้ต้นไม้โค่นลงมาทับร่างของแฟนสาวทันทีที่บริเวณลำตัว ตนจึงรีบไปบอกกับเจ้าของบ้านให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ