เปิดประวัติ ครูเจี๊ยบ ศิรดา สินประเสริฐ ถูกลูกหลงเสียชีวิต

เปิดประวัติ ครูเจี๊ยบ ศิรดา สินประเสริฐ ถูกลูกหลงเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์เด็กช่างกลใช้อาวุธปืนยิงใส่คูอริ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ สาหัส 1 ราย และเสียชีวิตจากการถูกลูกหลง 1 รายนั้น ล่าสุด มีรายงานว่า ทางพระหฤทัยคอนแวนต์ โดย ซิสเตอร์สุรีย์พร ระดมกิจ ได้เปิดเผยประวัติ เพื่อแจ้งข่าวพร้อมกับช่วยเหลือครอบครัวของครูเจี๊ยบ

โดยระบุว่า ประวัติ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ หรือครูศิรดา (ครูเจี๊ยบ) เริ่มทำงานที่พระหฤทัยคอนแวนต์ ปี 2539 บรรจุในตำแหน่งครูผู้สอน 2547 วิชาคอมพิวเตอร์ ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี มีพี่น้อง 3 คน พี่ชายเสียชีวิต เมื่อปี 2563 น้องสาวไม่สามารถติดต่อได้ และมีหลาน 2 คน ซึ่งเป็นลูกของพี่ชายและลูกน้องสาว

ปัจจุบันครูเจี๊ยบเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว ดูแลคุณพ่อ คุณแม่ ที่มีอายุมาก สุขภาพไม่แข็งแรง และดูแลส่งเสียค่าเล่าเรียนของหลานๆ ขณะนี้ครูเจี๊ยบได้จากครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ จากเหตุโดนลูกหลง ที่วัยรุ่นไล่ยิงคู่อริ บริเวณหน้าธนาคารธนชาต ถนนสุนทรโกษา ใกล้โรงเรียน หากเพื่อน พี่ น้อง ชาวพระหฤทัยฯ ท่านใด ที่ต้องการร่วมทำบุญในงานศพของครูเจี๊ยบสามารถร่วมทำบุญได้ โดยครูอัจฉรา จะเป็นผู้ดำเนินการรวบรวมเงินทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เพื่อมอบให้กับคุณพ่อคุณแม่ของครูเจี๊ยบ สำหรับค่าใช้จ่ายงานสวดศพทางโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ จะเป็นเจ้าภาพดำเนินการ ตลอดทั้ง 3 วัน ขอร่วมแสดงความไว้อาลัยกับครอบครัวครูเจี๊ยบ และขอพระเจ้าทรงรับดวงวิญญาณ มารีอาศิรดา สินประเสริฐ ด้วยเทอญ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ