ครูสาวถอยรถเก๋งมาได้ 1 เดือน ถูกหลอกขโมยรถหายไป 2 เดือน แจ้งความกับตำรวจคดีไม่คืบ ตามหาเองจนเจอ

ครูสาวถอยรถเก๋งมาได้ 1 เดือน ถูกหลอกขโมยรถหายไป 2 เดือน แจ้งความกับตำรวจคดีไม่คืบ ตามหาเองจนเจอ

จากกรณี นางกมลาภรณ์ ชารี อายุ 34 ปี คุณครูชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ได้มีการเปิดเผยว่า รถของตนเองหายตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2566 ซึ่งขณะนั้น ตนก็ได้ไปแจ้งความไว้แล้ว ที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู แล้วตนก็ได้ตามรถมาตลอด แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า ตนจึงปรึกษาพี่ว่า ทำยังไงถึงจะได้รถคืน นอกจากนี้ ยังทราบจากไฟแนนท์รถอีกว่า พบรถที่จังหวัดเลย ตนจึงฝากรูปรถ ป้ายทะเบียนนี้ คือ นิสสัน อเมร่า สีขาว ทะเบียน กจ 8334 หนองบัวลำภู ที่หายจากพื้นที่ จังหวัดหนองบัวลำภู ลงในเพจมะเขือขื่นเชียงคาน

จนกระทั่งมีคนแจ้งเบาะแสมาว่า พบรถคันนี้ อยู่แถวโรงเรียนมหาไถ่ศึกษาเลย อำเภอเมือง จังหวัดเลย ตนจึงสอบถามมาทางโรงเรียน ทางโรงเรียนก็ให้ความร่วมมือดี หลังจากที่ตนพบรถ จึงแจ้งไปยัง ตำรวจ สภ.เมืองเลย ซึ่งวันที่ 10 พ.ย. 2566 ตนจึงตัดสินใจลางาน เพื่อจะมาตามรถ โดยนั่งรถประจำทางมาจากจังหวัดหนองบัวลำภู มาถึงเมืองเลยประมาณ 11 โมง ซึ่งหลังจากที่เจอรถแล้ว ตนก็เฝ้าดูอยู่ แต่ไม่เจอคนที่ขับมา

ทั้งนี้ ตอนที่รถหายนั้น เหมือนรถมีปัญหา แล้วมีคนหนึ่ง ที่เข้ามาบอกเราว่า จะต้องเรารถไปซ่อมนะ ซึ่งเราก็ไว้ใจเขา ก็เอารถให้เขาในเช้าวันที่ 4 กันยายน เวลาประมาณ 9 โมงเช้า แต่ก็ติดต่อได้พูดคุยได้ พอมาประมาณ 17.00 น. ทำไมติดต่อไม่ได้ โทรไปก็ไม่รับ เลยโทรไปถามเจ้าของรีสอร์ท ที่เค้าพักอยู่ รีสอร์ทบอกว่าคนนี้ เช็คเอ้าท์ออกไปตั้งแต่ 11 โมงแล้ว

จากนั้น เราก็เอาชื่อของผู้ชายคนนี้ไปหาข้อมูลใน Google แล้วมันขึ้นว่าคนนี้ เคยไปก่อคดีมา แล้วก็พบว่านายคนนี้ ถูกตรวจจับแล้ว ในคดีฉ่อโกง ในวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ไปก่อเหตุลักษณะคลาย ๆ กัน ที่จังหวัดพระนครศรีอยุทยา และวันที่ 27 คนร้ายผูกคอในห้องขังเสียชีวิต คือ เขาจับได้วันที่ 26 กันยายน เราก็ตั้งใจว่าจะไปหาเขา เพื่อจะไปถามว่าเอารถไปไว้ที่ไหน แต่ก็มาทราบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ตนจึงเอาออกตามหาเอง และเอาข้อมูล ลงตามเพจต่าง ๆ จนมาพบรถอยู่ที่นี่

จากการตรวจสอบ ภายในรถเจอเพียงเอกสารการจำนำรถไว้ แต่ไม่มีใครที่ชื่อรับจำนำ และระหว่างที่เจ้าของรถ และเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่รถ มีเด็กชายอายุประมาณ 9 ขวบ ขับรถจักรยานยนต์ ผ่านไปมา และมาจอดอยู่ใกล้ ๆ รถคันนี้ จึงเข้าไปสอบถาม ทราบว่า น้องมาดูรถคันนี้ โดยบอกว่า มีคนให้มาดู สองผัวเมีย ใส่ชุดนอน เดินเข้ามาบอกตน ให้มาดูรถ ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบแล้วไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ภายในรถแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าของ ได้นำเอกสาร มายืนยันว่าเป็นเจ้าของรถจริง โดยทางเจ้าของรถได้ติดใจเอาความหรือ รอคนที่ขับรภมาจอดแต่อย่างใด เพราะคนที่เอารถไปคนแรกก็เสียชีวิตไปแล้ว จึงได้แนะนำให้เช็ครถและขับรถกลับบ้าน ที่จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมกับไปถอนแจ้งความรถหายไว้ ที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภูต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ