แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย 7 นักษัตร ช่วงนี้เซนส์จะแรง สิ่งที่มองไม่เห็นติดตาม

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย 7 นักษัตร ช่วงนี้เซนส์จะแรง สิ่งที่มองไม่เห็นติดตาม

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมาทำนายทายทักดวงชะตา ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า ฉลู จอ มะแม กุน มะเมีย วอก เถาะ สิ่งที่มองไม่เห็นติดตาม ช่วงนี้ตาที่สามเปิดเซนส์จะแรง คุณจะรู้สึกถึงสิ่งที่มองไม่เห็นอยู่รอบตัว เห็นเงาดำ รู้สึกระแวงหรือกลัวอะไรบางอย่าง บางคนก็จะฝันแปลก ในใจลึกๆคุณมีความรู้สึกอยากจะไปทำบุญที่วัด อยากไปทำบุญโลงศพ เหมือนจิตใต้สำนึกบอกให้เราไปทำบุญ แต่หลายคนก็ไม่ไปทำ หรือ ผลัดวันไปเรื่อย หากมีความรู้สึกเหล่านี้ควรรีบไปทำ

เพราะสิ่งที่มองไม่เห็น กำลังมาขอบุญ ในช่วงตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. - 12 พ.ย. ดวงของคุณตกคำว่าการเงินเบี้ยหัวแตก มีเงินก็จะมีแต่เรื่องให้จ่าย ดวงการเงินรั่วไหล รายจ่ายมาก บางคนก็ไม่ค่อยสบาย โรคเก่ากลับมา จิตใจไม่ผ่องใสปวดหัว มวนท้อง มีดวงจะต้องกินยาเพื่อรักษาตัว (เป็นยาที่เราเคยกินบ่อย) บางท่านรู้ตัวว่าช่วงนี้เหมือนติดขัด เลยอยากจะดูดวง หาของดี ปรึกษาหมอดู...อยากเปิดไพ่ยิปซี

ใครที่ฝันแปลก เช่น ฝันเห็นน้ำ บ้านที่อยู่อาศัย สัตว์น้ำ เช่น ปู กุ้ง ปลา จำนวนเยอะๆ จำไว้ว่าคุณกำลังจะหมดเคราะห์แล้ว ให้รีบไปทำบุญเพื่อส่งเคราะห์แก่เจ้ากรรมนายเวรและสัมพเวสี อีกไม่นานจะหลุดพ้นเคราะห์ตัวสุดท้าย ดวงจะค่อยๆดีขึ้น การเงิน การงาน สุขภาพ ดวงโชคลาภก็เริ่มเปิด หลังจากวันที่ 12 คุณมีโอกาสจะถูกหวย ได้รับเงินก้อนตามที่หวัง ช่วงนี้อยู่ให้เป็น พูดให้น้อย มีสติให้มาก จะทำอะไรให้เชื่อใจตัวเองให้มาก เซนส์เรามันแม่น อย่าดูดวงให้เสียเงินทอง ตัวเรา เรานี่ล่ะรู้ตัวเองดีที่สุด CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

ข้อมูล เฟซบุ๊ก แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ