เศร้า! ยายขายของเลี้ยงหลาน 4 คน ข้ามทางม้าลาย โดนสามล้อชนเสียชีวิต

เศร้า! ยายขายของเลี้ยงหลาน 4 คน ข้ามทางม้าลาย โดนสามล้อชนเสียชีวิต

วันที่ 9 พ.ย. 2566 ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางม้าลาย ถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เผยให้เห็นหญิงวัย 64 ปี แม่ค้าขายผลไม้ กำลังข้ามถนนบนทางม้าลาย ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนถูกรถสามล้อแดงรับจ้างชนไถลลากไปไกลกว่า 10 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสามล้อแดงได้ขับรถถอยหลังกลับ โดยมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทอง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดย นางสาวผึ้ง วัย 40 ปี หลานสาวของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ผู้เสียชีวิตชื่อว่า นางถวิล เหลิมวานิชย์ อายุ 64 ปี ทำอาชีพแม่ค้าผลไม้ในตลาดอ่างทอง เป็นน้าสาวของตน ซึ่งน้าต้องหาเช้ากินค่ำ เลี้ยงหลาน 4 คน การเงินไม่ค่อยดี แต่กลับมาต้องเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั้งที่ข้ามถนนบนทางม้าลาย ซึ่งญาติ ๆ ได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดฝาง ตำบลไผ่จำศีล อำเภอวิเศษชัยชาญ รอลูกสาวของป้ากำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพฯ 

อย่างไรก็ตาม ภาพที่เห็นจากกล้องวงจรปิดนั้น คนขับสามล้อที่ชื่อตั้ม ขับชนน้า ไม่ลงมาดูเลย นั่งอยู่บนสามล้อแดง ตั้งแต่ชนแล้วถอยหลังไปเข้าข้างทาง จนกระทั่งนำคนบาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ต่อจากนี้ เตรียมนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดไปให้ ทาง ร.ต.ท.วันชนะ น้อยมาก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ดำเนินคดี

ด้าน นางสมบุญ พรหมเมศ อายุ 68 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นางถวิล ผู้เสียชีวิต เป็นเสาหลักของบ้าน ต้องดูแลหลาน 4 คน เนื่องจากลูกชายติดคุก เมื่อนางถวิลมาเสียชีวิตเช่นนี้ ทำให้หลาน ๆ ไร้ที่พึ่ง ลูกสาวอีกคนก็อยู่กรุงเทพฯ เบื้องต้นทางคนขับสามล้อแดงที่ชนได้เข้ามาฟังพระสวดอภิธรรม และมอบเงินช่วยเหลือจำนวน 20,000 บาท และบอกว่าจะบวชให้ ส่วนเรื่องคดีความ ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา รอพูดคุยกันหลังงานจบ

ส่วนพ่อค้ากล้วยปิ้ง เล่าว่า ชีวิตยายถวิลนั้นน่าสงสาร นั่งรถตู้มาลงตั้งแต่เช้ามืด เพื่อขายของเลี้ยงดูหลาน 4 คน บางครั้งก็อุ้มหลานคนเล็กมาด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ