พ่อสุดเศร้า ลูกไปทำงานอิสราเอล ส่งเงินมาสร้างบ้านเป็นล้าน ไม่ทันได้อยู่ กลับมาแต่ร่างไร้วิญญาณ

พ่อสุดเศร้า ลูกไปทำงานอิสราเอล ส่งเงินมาสร้างบ้านเป็นล้าน ไม่ทันได้อยู่ กลับมาแต่ร่างไร้วิญญาณ

วันที่ 9 พ.ย. 2566 ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 13 บ้านแดง ต.บ้านแดง อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายเกียรติศักดิ์ พาที (ท๊อป) แรงงานไทยในอิสราเอล ที่ถูกกลุ่มฮามาสยิงเสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. 2566 พ่อแม่และญาติไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งทุกคนเชื่อว่านายเกียรติศักดิ์ยังมีชีวิตอยู่

แต่แล้ว นางอภัยวรรณ เข็มพรหนิบ กำนันตำบลบ้านแดง ได้มาแจ้งให้นายคำสี พาที พ่อของนายนายเกียรติศักดิ์ไปตรวจดีเอ็นเอ เนื่องจากมีศพไม่ทราบอัตลักษณ์อยู่หลายศพ เพื่อตรวจสอบ นายคำสีจึงไปตรวจ และได้ทราบผลการตรวจว่าตรงกับนายเกียรติศักดิ์ สร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่พ่อแม่และญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก

โดยศพของนายเกียรติศักดิ์จะถูกส่งกลับมาถึงประเทศไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในวันที่ 9 พ.ย.นี้ และถึงบ้านที่ จ.อุดรธานี ประมาณ 22.00 น. ญาติพี่น้องจึงเตรียมสถานที่รอรับศพของนายเกียรติศักดิ์ที่บ้าน

นายคำสี พ่อของนายเกียรติศักดิ์ กล่าวว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของลูกชายที่ทำงานส่งเงินมาให้สร้าง ราคาประมาณ 1 ล้านบาท ซึ่งเดือน เม.ย. 2567 จะครบสัญญา ที่ลูกชายจะได้เดินทางกลับประเทศไทย และจะมาอยู่บ้านหลังนี้ แต่ลูกก็ไม่ทันได้อยู่ กลับมาได้เพียงร่างไร้วิญญาณ ทั้งนี้ ขอบคุณทุกหน่วยงานที่ช่วยเหลือนำร่างลูกชายของตนกลับมาบ้านเกิด วิญญาณของลูกจะได้ไม่เร่ร่อนอีกต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ