น้ำตาไหล! สาวส่งโลเคชั่นสวนกล้วยให้แฟน แต่กลับเจอภาพที่ทำเอากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

น้ำตาไหล! สาวส่งโลเคชั่นสวนกล้วยให้แฟน แต่กลับเจอภาพที่ทำเอากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

คำพูดที่ว่า คนเรามีพบก็ต้องมีจากเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ แต่การสูญเสียก็เป็นเรื่องที่ใครหลายคนทำใจยอมรับได้ยาก โดยเฉพาะการจากไปของคนในครอบครัวที่บางครั้งบางทีอาจจะกะทันหันไม่ทันตั้งตัว ก็ยิ่งทำให้คนที่รักและรักที่สุด ย่อมคิดถึงช่วงเวลาดี ๆ มากเป็นพิเศษ

ดังเช่นกับเรื่องราวของผู้ใช้ TikTok @aumpaktob ที่ได้ลงคลิปเรื่องราวที่ชวนเศร้าไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อเจ้าของโพสต์ลงภาพเล่าว่า เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เธอได้สูญเสียพ่อไปอย่างกะทันหันโดยไม่ได้บอกลาสักคำ และมีภาพของเธอในฐานะลูกสาว ยืนกอดภาพของพ่ออย่างเศร้าสร้อยในงานส่งพ่อเธอเป็นครั้งสุดท้าย

กระทั่งวันหนึ่ง แฟนของเธอจะเข้าไปที่สวนกล้วยของพ่อ แต่ไปไม่ถูก เธอจึงส่งโลเคชั่นให้ เพื่อให้แฟนไปถูกทาง จังหวะนั้นเธอก็ได้เปิด Google Street View ดูตามแผนที่เรื่อย ๆ ก็พบว่า ตอนที่กูเกิลแม็ปกำลังถ่ายรูปทำแผนที่นั้น ติดพ่อของเธอในตอนที่กำลังทำสวนบ้านอยู่เต็ม ๆ พ่อมองมาที่รถของ Google เมื่อเธอเห็นแบบนี้ นาทีนั้นก็ร้องไห้ออกมา นับเป็นภาพที่สำคัญต่อเธอมาก เพราะเหมือนคุณพ่อของเธอยังคนทำสวนที่เป็นกิจวัตรประจำวันเหมือนว่าไม่ได้จากไปไหน

ซึ่งหลังจากที่เรื่องดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ในทันที มีผู้เข้ามาชมกว่า 1.8 ล้านครั้ง ขณะที่คนอื่น ๆ ก็ได้เข้ามาเล่าประสบการณ์แนวนี้ว่า พ่อแม่พวกเขาก็จากไปอย่างกะทันหัน เวลาดู Google Street View ทีไร ก็จะเห็นท่านทุกครั้ง บางคนเจอตอนอยู่ในรั้วบ้าน บางคนเจอตอนกำลังขี่มอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน ส่วนบางคนก็อยากให้กูเกิล เลิกเบลอหน้า เพราะอยากเห็นหน้าพ่อแม่ชัด ๆ แต่ในความจริงนั้นทำไม่ได้ เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

ขอบคุณ TikTok @aumpaktob

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ