ด่วน ตำรวจยืนยัน ยังไม่วิสามัญเสี่ยแป้ง ตามกระแสข่าว ช็อก ตุนปืน เอสเค เอ็ม 16 กระสุน 600 นัด เตรียมต่อสู้เจ้าหน้าที่

ด่วน ตำรวจยืนยัน ยังไม่วิสามัญเสี่ยแป้ง ตามกระแสข่าว ช็อก ตุนปืน เอสเค เอ็ม 16 กระสุน 600 นัด เตรียมต่อสู้เจ้าหน้าที่

วันที่ 8 พ.ย.66 มีรายงาน ตำรวจภาค 8 สนธิกำลังหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรภาค 9 หรือ ชุดแดนไทย 54 ได้ขอกำลังเสริม ขึ้นปิดล้อมพื้นที่ทางขึ้นบ้านโหล๊ะจังกระ ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง และทางบ้านใน อ.ตะโหมด หลังเปิดปฏิบัติการไล่ล่าจับกุม เสี่ยแป้ง นาโหนด ซึ่ง จนท. สืบทราบว่า เข้าไปหลบหนีอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว โดยขณะเข้าปิดล้อมมีการยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่ ทำให้เกิดการประทะกันขึ้น เป็นเวลานานนับชั่วโมง จนท.ตำรวจ ได้ขอเฮลิคอปเตอร์สนับสนุนเพื่อทำการบินสำรวจติดตามไล่ล่า "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัว ยังไม่มีรายงานว่าพบศพ หรือถูกวิสามัญ แต่อย่างใด

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า ผช.ผบ.ตร.ยันนช.เสี่ยแป้ง ยังไม่ตาย ตามกระแสข่าว อยู่ระหว่างปิดล้อม การข่าวพบตุนปืน เอสเค เอ็ม 16 กระสุน 600 นัด เตรียมต่อสู้เจ้าหน้าที่

พล.ต.ท.อิทธิพล ระบุอีกว่า ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอผลการปะทะ และยังไม่ทราบว่ากลุ่มของเสี่ยแป้งมีกันกี่คน แต่ตำรวจพยายามปิดล้อมกระชับพื้นที่ โดยมีตนเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีการวิสามัญฯ เสี่ยแป้งได้แล้วนั้น ยังไม่มีการยืนยัน และยังไม่มีรายงานว่ามีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าการปิดล้อมครั้งนี้จะต้องใช้เวลาอีกสักพัก

พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รรท.รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รรท.ผบช.ภ.9 กล่าวขณะเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ลงพื้นที่ โดยยืนยันว่า ยังไม่มีการวิสามัญฯ เสี่ยแป้ง นาโหนด แต่อย่างใด

สอดคล้องกับ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ที่ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ยืนยันว่าเสี่ยแป้งเสียชีวิตจากการถูกวิสามัญฯ โดยตนได้รับรายงานเพียงว่า พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รรท.รอง ผบ.ตร. กำลังเดินทางไปที่เกิดเหตุ โดยยอมรับว่ามีการปิดล้อมและปะทะกันจริง คาดว่าจะทราบผลในเร็วนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ