สาวเครียดหมอสงสัยเป็นฝีดาษลิง กลับคิดสั้นผูกคอลาโลกก่อนตรวจซ้ำ

สาวเครียดหมอสงสัยเป็นฝีดาษลิง กลับคิดสั้นผูกคอลาโลกก่อนตรวจซ้ำ

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต อยู่ภายในห้องพักคนงานโรงงานแห่งหนึ่ง ภายในซอยผูกมิตร 2 ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งตำวจจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นโกดังขนาดใหญ่ 2 ชั้น ซึ่งชั้นบนแบ่งซอยเป็นห้องพักคนงาน โดยในห้องพักห้องที่ 3 พบร่างสาวชาวลาว อายุ 23 ปี ลักษณะสวมชุดนอน ใช้สายไฟฟ้าผูกคอกับโครงหลังคาโกดัง ที่ขาทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะจุดดำเป็นดวง กระจายทั่วขาทั้ง 2 ข้าง โดยภายในห้องดังกล่าวไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และ การรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

จากการสอบถาม ชายอายุ 23 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เล่าว่า แฟนสาวของตนเองไปหาหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยหมอบอกว่าน่าจะเป็น โรคฝีดาษลิง เพราะว่าไม่ทราบว่าเป็นโรคอะไร จากอาการมันคล้าย ๆ โรคฝีดาษลิง โดยที่ตนเองก็งงอยู่ เนื่องจากแฟนสาวก็อยู่แต่ในโรงงาน จะมีแค่ตนเองเลิกงานมา ตนเองก็พาไปตลาดตามปกติ หลังจากที่แฟนสาวไปโรงพยาบาลมาก็เครียด ทำให้คิดสั้นทำเรื่องดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ