กลุ่มวัยรุ่นแค้น ถูกชาวบ้านเตือนขี่รถ จยย.เสียงดัง ยกพวกปาระเบิดปิงปองใส่หน้าบ้าน

กลุ่มวัยรุ่นแค้น ถูกชาวบ้านเตือนขี่รถ จยย.เสียงดัง ยกพวกปาระเบิดปิงปองใส่หน้าบ้าน

กลุ่มวัยรุ่นแค้น ไม่พอใจถูกชาวบ้านตักเตือน ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านเสียงดัง จึงพากันปาระเบิดปิงปองใส่หน้าบ้าน และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวสลาประมาณ 21 นาฬิกาเศษที่ผ่านมา บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 62 ทับ 1 หมู่ 2 ตำบลน้ำคอก อำเภอเมืองระยอง โดยก่อนเหตุขณะที่นางเอนก ศรีพรม พร้อมด้วยครอบครัวกำลังจะรับประทานอาหาร และนายอภิเดช บุญหอม กำลังไปขับเคลื่อนรถยนต์กระบะซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านระหว่างนั้นได้มีวัยรุ่น 5 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้านกันมา 2 คัน ด้วยความเร็วและ เสียงดัง และเมื่อขับขี่ ผ่านหน้าบ้านนางเอนก วัยรุ่นได้ปาระเบิดปิงปองใส่หน้าบ้าน 1 ลูก เสียงดังสนั่น และพากันขับขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าตำบลทับมา

หลังเกิดเหตุนายอภิเดช และนางพิลามนต์ จำปาหอม จึงพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ติดตามรถจักรยานยนต์วัยรุ่นทั้ง 5 คน ที่ขับขี่หลบหนี และติดตามมาถึงบ้านหลังหนึ่งพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลทับมา และพบเยาวชนชายอายุ 13 จำนวน 1 คน และอายุ 14 ปี 1 คน นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว จากนั้นนางอภิเดช จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.เมืองระยอง ให้มาที่บริเวณหน้าบ้านที่เยาวชนทั้ง 3 คน นั่งอยู่ ซึ่งเยาวชนอายุ 14 ปี บอกเล่ากับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุนายเหนือ อายุ 14 ปี ได้ชักชวนตนเองพร้อมกับเพื่อนรวม 5คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตำบลน้ำคอก จากนั้นจึงพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้าย มา 2 คัน โดยตนเองซ้อนเพื่อนมา 2 คน และเมื่อถึงหน้าบ้านนางเอนก นายเหนือจึงปาระเบิดปิงปองใส่หน้าบ้าน 1ลูก ซึ่งตนเองและเพื่ออีก 2 คน ที่นั่งซ้อนท้ายไม่มีส่วนรู้เห็นกับนายเหนือ ปาระเบิดปิงปองใส่หน้าบ้านนางเอนก แต่อย่างใด

นางสาวพิลามนต์ จำปาหอม เปิดเผยว่า สาเหตุที่วัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ปาระเบิดปิงปองใส่หน้าบ้านตนเอง อาจเป็นเพราะกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไม่พอใจตนเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ กลุ่มวัยรุ่นเมื่อขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านตนเอง จะเร่งเครื่องยนต์เสียงดังทุกครั้ง ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้น ตนเองได้ดักบอก วัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยต์ผ่านหน้าบ้าน อย่าเร่งเครื่องเสียง เพราะบ้านตนเองเลี้ยงสุนัขไว้ ซึ่งหากเร่งเครื่องยนต์เสียงดัง สุนัขจะไล่กัดและอาจทำให้วัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับอันตรายได้ จึงทำให้คาดว่าอาจทำให้นายเหนือ หัวแก๊ง ไม่พอใจ จึงพาเพื่อนขับขี่รถจักรยานยนต์ มาปาระเบิดใส่หน้าบ้านดังกล่าว ส่วนเยาวชนชายทั้ง 3 คน ไม่ได้ควบคุมตัวแจ่อย่างใด

ธนิทธิ ผิวงาม ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ ทีมข่าวจังหวัดระยอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ