พบแล้ว ร่างสาววัย 19 ปี โดดสะพานท่าจีน ตัดพ้อชีวิตเขียนจดหมายลา 3 หน้ากระดาษ ใช้เวลานานกว่า 27 ชม.

พบแล้ว ร่างสาววัย 19 ปี โดดสะพานท่าจีน ตัดพ้อชีวิตเขียนจดหมายลา 3 หน้ากระดาษ ใช้เวลานานกว่า 27 ชม.

จากกรณี ทีมกู้ภัยทางน้ำมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม มูลนิธิหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ และศูนย์ตอบโต้ภัยพิบัตินครปฐม พร้อมนักประดาน้ำกว่า 10 คน เรือท้องแบน เจ็ตสกี ช่วยกันระดมหาร่างนางสาวบุษกร (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ที่กระโดดลงมาจากสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน พร้อมทิ้งจดหมายเขียนข้อความสั่งลาเอาไว้ 3 หน้ากระดาษ โดยสาเหตุของการโดดสะพานของ น.ส.บุษกร แฟนหนุ่มของ น.ส.บุษกร ได้เล่าว่า น.ส.บุษกร มีความเครียดและมีปัญหากับตนเอง

ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นคือเรื่องเงินและความเป็นเด็กที่เวลาคุยกันแล้วจะมีความเห็นไม่ตรงกัน ก่อนหน้าจะเกิดเรื่องเขาได้พยายามที่จะคิดสั้น โดยใช้วิธีการผูกคอที่หลังบ้าน ซึ่งตนเองได้เห็นว่ากิ่งไม้ที่เขาผูกเชือกและขึ้นไปผูกคอได้หักลงมาที่พื้น จนกระทั่งได้คุยกับตัวเขาและแม่ของเขาจนเขาเริ่มมีความสบายใจมากขึ้น แต่ก็ต้องมาเกิดเหตุการณ์โดดสะพาน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ทีมกู้ภัยทางน้ำมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม มูลนิธิหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ และศูนย์ตอบโต้ภัยพิบัตฯนครปฐม ได้นำร่างนางสาวบุษกร หรือ นิว อายุ 19 ปี จากแม่น้ำท่าจีน ขึ้นมาที่ท่าน้ำหน้าวัดเกษมสุริยัมนาจ ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม โดยใช้เวลาค้นหาร่างนานกว่า 27 ชั่วโมง

ด้านนายรณฤทธิ์ ช้างพลาย ทีมตอบโต้ภัยพิบัตินครปฐม กล่าวว่า ทีมค้นหาได้พบร่างน้องแล้ว ห่างจากสะพานพอสมควร ภาระกิจค้นหาน้องที่สูญหายใต้น้ำสำเร็จ เจ้าหน้าที่ทุกคนปลอดภัย มีบาดเจ็บบ้างจากโดนเบ็ดเกี่ยว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ