ปลัดอำเภอขับรถตกฝายน้ำล้นดับ 1 รอด 1 พบรอยแผลที่หัวผู้เสียชีวิต ตร.ยังไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

ปลัดอำเภอขับรถตกฝายน้ำล้นดับ 1 รอด 1 พบรอยแผลที่หัวผู้เสียชีวิต ตร.ยังไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2566 สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถยนต์ตกจมฝายน้ำล้น บริเวณฝายน้ำล้น ถนนสายนายาว-เขาฉกรรจ์ บ้านเกาะรัง หมู่ 10 ต.หนองหว้า เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วย ทีมประดาน้ำ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว และตำรวจพิสูจน์หลักฐานสระแก้ว จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทีมนักประดาน้ำ ได้ค้นหาพบรถคันเกิดเหตุ โดยนำขึ้นมาและลงไปงมหาพบร่างชายจมน้ำเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ ปลัดกล้า หรือ นายคมสัน สุรณัฐกุล อายุ 47 ปี เป็นปลัดอำเภอฝ่ายทะเบียน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถยนต์หลวงของทางราชการ เดินทางกันมาสองคนคือ นายคมสัน สุรณัฐกุล ปลัดอำเภอ (ผู้เสียชีวิต) กับ จ.อ.เกริกชัย (สงวนนามสกุล) ปลัดอำเภอ ซึ่งขับมาจากทางบ้านทุ่งส่อหงษา จะไปยังวัดพวงนิมิตร อ.เขาฉกรรจ์ ขณะขับขี่ผ่านฝายน้ำล้นบ้านเกาะรังได้เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักตกน้ำตั้งแต่เวลา 21.00 น. คืนวันที่ 6 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ จ.อ.เกริกชัย ให้การกับตำรวจว่า หลังจากรถยนต์เสียหลักตกลงในน้ำ ตนได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงไปที่กระจกและพยายามเอาตัวเองออกมาจากรถแล้วไปหลบพักอยู่ในป่า พอเช้าจึงไปร้านค้าให้ชาวบ้านติดต่อตำรวจ แต่ทั้งนี้หลังจากนำศพของนายคมสัน ขึ้นมา พบว่าที่บริเวณศีรษะมีรอยคล้ายรูกระสุน ซึ่งทางตำรวจจึงยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือ เป็นการทะเลาะวิวาทกันแล้วก่อเหตุจนเสียชีวิต

นอกจากนั้น ยังพบปลอกกระสุนอยู่ภายในรถ ซึ่งทางตำรวจบอกว่าไม่สามารถเปิดเผยได้ จากนั้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งตรวจชันสูตรศพเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพมหานคร และจะทำการสืบสวนสอบสวนพยานแวดล้อม พยานหลักฐาน และพยานอื่น ๆ ทั้งหมด เพื่อสรุปหาสาเหตุและข้อเท็จจริงทั้งหมด เพื่อจะได้ตอบกับทางญาติผู้เสียชีวิตได้ชัดเจน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ