แฟนๆตกใจ กระแต อาร์สยาม ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน

แฟนๆตกใจ กระแต อาร์สยาม ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน

แตกตื่น ชาวเน็ตตกใจแรงมาก กระแต อาร์สยามถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน ล่าสุด กระแต อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่กำลังมีแผลขนาดใหญ่พอสมควรที่คาง ใจไม่ถึงอย่าเลื่อนดูภาพถัดไปนะคะ คางแตก!! โดนเย็บไป 5 เข็ม! กับความไม่ระวัง แม่หวิดเสียโฉม(เกือบได้ทำหน้าใหม่ละ)

แล้วเพิ่งบินมาถึงเวนิสวันแรก แต่งหน้าผมพร้อมชุดเต็มมาก กำลังจะลงไปถ่ายรูปล่องเรืออ่ะ แต่สะดุดล้ม เอาคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ฉึก ชั้นนอนตัวชาเลย ภาวนาขอให้แค่ถลอก…แต่ OMG แผลมันลึกมากเนื้อเปิด เลือดเต็มคางเลย และชั้นก็ปล่อยโฮ… ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่ะ ไม่เป็นไร จะถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เนาะ จากหนักเป็นเบา จะได้พ้นจากสิ่งอันตรายทั้งปวง และหลัง

จากนี้ฉันจะมีแต่ความปัง อลัง แบบฉุดไม่อยู่ เอ้อ (ให้พลังใจตัวเองเว่อๆจริงๆกุเครียดอยู่) *ปล.ภาพย้อนกลับไปเมื่อ2-3ปีก่อน ที่ลื่นล้มฟาดขอบสระเย็บหน้าแข้งไป17เข็มอ่ะ แต่พอหลังจากนั้นชีวิตมันดีขึ้นแบบเยอะมากกกกกเลยนะเว้ย! เอาจริงๆ คือ จะต้องระวังตัวเองให้มากกว่านี้เนาะ

และอยากขอบคุณทุกๆคำห่วงใยที่มอบให้นะคะ #เจ็บแผลมากให้ตายเถอะ แต่นี่ใจสู้มาก มาถึงเวนิสละก็ต้องถ่ายรูปหน่อยแหละเนาะ ถ่ายแบบมีผ้ากอตติดคางนี่แหละ

ขอบคุณ krataersiam8

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ