3 พ่อแม่ลูก ไปเที่ยวงานวัด กลับไม่ถึงบ้าน ขับจยย.ประสานงากับรถกระบะ ดับสลดยกครัว

3 พ่อแม่ลูก ไปเที่ยวงานวัด กลับไม่ถึงบ้าน ขับจยย.ประสานงากับรถกระบะ ดับสลดยกครัว

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 6 พ.ย. 2566 สภ.บ่อทอง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยายนต์มีผู้เสียชีวิต 3 รายบนถนนเส้นบ่อทอง-คลองตาเพชร หมู่ 9 ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงพนัสนิคม จุดบ่อทอง รีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ นิสสัน ฟอร์นเทีย สีบอร์น ทะเบียน บต 3241 สมุทรปราการสภาพหน้ารถพังยับชนอัดติดกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีแดงดำ ทะเบียน กวพ 619 ฉะเชิงเทรา สภาพพังยับเยิน ข้างรถภายในป่าข้างทางพบร่างนายมอน อายุ 35 ปี ชาวมอญ เสียชีวิตคาที่ และนางโชเวง อายุ 33 ปี อาการสาหัสหมดสติปลุกไม่ตื่นไม่มีชีพจรนอนข้างกับเด็กหญิงวัย 5 ขวบลูกสาวอาการสาหัสหมดสติไม่มีชีพจร ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวมอญ พ่อแม่ลูกกัน 

โดยกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและได้ปั้มหัวใจ CPR ช่วยและรีบประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลบ่อทองมารับตัว แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของสองแม่ลูกคู่นี้เอาไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่ารถกระบะข้ามเลนไปชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ทำให้รถกระบะลากรถจักรยานยนต์ถูไปกับพื้นตกลงไปข้างทางฝั่งของรถจักรยานยนต์

จากการสอบถามนายเอก อายุ 30 ปีชาวมอญ น้องชายของนางโชเวงผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า วันนี้มีงานประเพณีวิ่งควายและมีงานใหญ่จึงได้ชวนกันมาเที่ยวงานและกำลังเดินทางใกล้จะถึงงานแล้วรถกระบะวิ่งมาชนรถของพี่เขยและพี่สาวอย่างแรง ทำให้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย

ทางด้านนายสมลักษณ์ วัฒนะสมบัติ อายุ 73 ปี คนขับรถกระบะได้เผยอ้างว่า ตนมาจากโรงพยาบาลชลบุรีกำลังกลับบ้านและใกล้จะถีงบ้านแล้วอยู่บ้านคลองกุ่ม อีกไม่ไกลแต่รถจักรยานยนต์ได้ขี่มาแล้วทำให้รถสวนทางกันกับรถจักรยานต์และรถจักรยานยนต์วิ่งมาหาตนจึงชนประสานงากัน ทั้งนี้ เจ้าหน้าท่ตำรวจ สภ.บ่อทอง จะได้ดำเนินการเรียกคนขับรถกระบะมาสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ