ชญาดา ตระกูลรุ่งโรจน์ ประกาศลาออกเพื่อไทย ถูกฟ้อง หลังแฉคดีจำนำข้าว

ชญาดา ตระกูลรุ่งโรจน์ ประกาศลาออกเพื่อไทย ถูกฟ้อง หลังแฉคดีจำนำข้าว

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 2566 น.ส.ชญาดา ตระกูลรุ่งโรจน์ อดีตพนักงานวิเคราะห์งานสินเชื่อ ฝ่ายกิจการนโยบายรัฐ สังกัดงบประมาณภาครัฐ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) ซึ่งเป็นผู้เปิดโปงการทุจริตโครงการจำนำข้าวในสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

และการระบุความเสียหายที่เกินจริงจากโครงการภายหลังการรัฐประหาร จนถูกฟ้องร้อง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า นุชแทบไม่ได้นอนเลยทั้งคืน..มันมีปัญหากระทบการต่อสู้คดีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ภายในสัปดาห์หน้า..นุชจำเป็นต้องขอออกหมายเรียกทั้งพยานบุคคล พยานเอกสาร และพยานวัตถุเข้ามาในคดีปมจำนำข้าว(สำนวนที่นุชถูกออกหมายจับ)..นัดสืบพยาน 21 กุมภาพันธ์ 2567

ปัญหามีทั้งเรื่องความปลอดภัย..เรื่องค่าใช้จ่าย..เรื่องสภาพจิตใจ..นุชพยายามอย่างเต็มที่แล้วที่จะไม่นำพาปัญหาอื่นๆ เข้ามาในชีวิต..แต่มันเป็นเรื่องยากมากๆ ค่ะ ด้วยเหตุผลทั้งหมด..นุชจึงตัดสินใจ #ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยอย่างไม่เป็นทางการ..เพื่อเปิดทางให้สามารถรับความช่วยเหลือจากส่วนอื่นๆได้..หนังสือลาออกจะนำส่งพรรคภายในสัปดาห์นี้ น.ส.ชญาดา ระบุอีกว่า ขอบคุณพรรคเพื่อไทยสำหรับประสบการณ์ทางการเมือง ฝากประชาชนติดตามเพื่อนำพาคดีจำนำข้าวไปถึงศาลฎีกาด้วยนะคะ

ทั้งยังได้เขียนจดหมายลาออกด้วยลายมือ แนบกับบัตรสมาชิกพรรคเพื่อไทย ระบุว่า มีความประสงค์ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยเผยว่า พรุ่งนี้เยือนพรรคเพื่อไทย..พยายามไม่นึกถึงการตัดสินใจที่ผิดพลาด..ก้าวไปข้างหน้าดีกว่าค่ะ สู้ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ