บอสชาตรี เเห่งศึกมวย One ไม่ขำ สั่งเเบนนักมวยจอมห้าว 6 เดือน หลังฝ่าฝืนกฏความปลอดภัย

บอสชาตรี เเห่งศึกมวย One ไม่ขำ สั่งเเบนนักมวยจอมห้าว 6 เดือน หลังฝ่าฝืนกฏความปลอดภัย

จากกรณีที่ เมห์ดี ซาเตาต์ โค้ชเเละอดีตนักสู้ใน ONE รวมถึง อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ นักสู้ในสังกัด ดีกรีแชมป์โลก IFMA 3 สมัย ฝ่าฝืนมาตรการรักษาความปลอดภัย ขึ้นเวทีไปท้าชกกับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ที่กำลังให้สัมภาษณ์หลังเอาชนะ ฟาบริซิโอ อานดราเด เจ้าของแชมป์โลก MMA รุ่นแบนตัมเวต จากประเทศบราซิล คว้าเข็มขัดแชมป์โลกคิก บ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ที่ว่างอยู่ ทำให้เจ้าตัวคว้า 2 เเชมป์จาก 2 กติกา

โดย รามาซานอฟ ที่แพ้น็อกยกสามให้กับอดีตแชมป์ น้องโอ๋ ฮาม่า ในเดือนมกราคม คว้าไมค์จากผู้บรรยาย มิทช์ ชิลสัน ระหว่างการเฉลิมฉลองของ แฮ็กเกอร์ตี ซึ่งเป็นช่วงที่กำลังสตรีมถ่ายทอดสดบน Amazon Prime Video ในสหรัฐอเมริกา

เรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับ ชาตรี ศิษย์ยอดธง บิ๊กบอสของศึก ONE Championship เป็นอย่างมาก จึงได้โพสต์หลังจบเหตุการณ์นี้ว่า ONE ลงโทษเเบนทั้ง ซาเตาต์เเละรามาซานอฟ เป็นเวลาหกเดือน พวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมกิจกรรม ONE ในช่วงเวลานี้ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้ พวกเขาฝ่าฝืนการรักษาความปลอดภัยและข้อบังคับห้ามขึ้นเวที

แม้ว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะพยายามขัดขวางไม่ให้พวกเขาทำเช่นนั้นก็ตาม เป็นพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้และเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยของทุกคนในสนาม ผมคาดหวังให้นักกีฬา โค้ช ผู้จัดการ และคนอื่นๆ ของเราประพฤติตนอย่างมืออาชีพตลอดเวลา เเละให้เกียรติทีมงานของ ONE ความปลอดภัยคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด

ข้อมูล South China Morning Post

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ