ความในใจ พีม ภรรยาคุณหมอ กฤตไท ในวันแต่งงาน ฟังแล้วน้ำตาไหลทั้งโซเชียล

ความในใจ พีม ภรรยาคุณหมอ กฤตไท ในวันแต่งงาน ฟังแล้วน้ำตาไหลทั้งโซเชียล

หลังจาก เฟซบุ๊กของ นพ. กฤตไท ธนสมบัติกุล ที่ได้เปิดเพจเฟซบุ๊ก สู้ดิวะ เพื่อเล่าประสบการณ์การป่วยเป็น “มะเร็งปอดระยะสุดท้าย ได้เขียนข้อความสุดเศร้าว่า ผมคง อยู่ได้อีกไม่นานแล้วครับ ใครมีอะไรอยากพูดอยากบอกผม เชิญได้เลยครับ ล่าสุด เพจ สู้ดิวะ ยังแชร์คลิป (ชมคลิป)

จากเพจ The Happy Moment : A happy wedding planner in Chiang Mai โมเมนต์วันแต่งงานของ หมอกฤตไท และ พีม ท่ามกลางคำอวยพรสุดซึ้งจากคนในครอบครัว และเพื่อนๆ แคปชั่นว่า กว่าจะถึงวันนี้สู้ เวลาคือสิ่งที่พิสูจน์ว่าสองคนนี้รักกันแค่ไหน ลูกจ๋า เวลาคือสิ่งสำคัญ เป็นเวลาที่จะได้ใช้ร่วมกัน และคนทั้งสองก็ใช้เวลาร่วมกันได้อย่างดีที่สุด

โดยตอนหนึ่ง คุณพีม ภรรยาได้เปิดใจว่า พีมโชคดีมากๆ จริงๆ คือพี่ไทจะพูดตลอดเลยว่า เธอโชคร้ายหรือเปล่า เธอโชคร้ายหรือเปล่า พีมก็จะตอบพี่ไทเหมือนเดิมทุกครั้ง พีมโชคร้ายที่พีมไม่รู้ว่าพีมจะอยู่กับพี่ไท ไปจนถึงเมื่อไหร่ พีมโชคร้ายแค่นั้นเลย ที่เหลือตั้งแต่พีมคบพี่ไท พีมรู้สึกตลอดเวลาว่าพีมโชคดีที่เจอคู่ชีวิตได้เร็วขนาดนี้ ไม่ว่าเรื่องมันจะไปทางไหน ไม่ว่าเรื่องมันจะจบยังไง ตอนนี้โชคดีที่สุดแล้วค่ะ (ชมคลิป)

โดยโลกโซเชียลก็มีการแชร์คลิปดังกล่าวไปจำนวนมาก หลายคนดูคลิปแล้วต่างบอกว่าน้ำตาซึม น้ำตาไหล ทั้งส่งกำลังใจให้ทั้งคุณหมอภรรยา และครอบครัวด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ