พ่อไม่อยู่จะไปขอเงินใคร ชายวัย 51 ปี ผูกคอลาโลก เหตุลูกชายวัย 20 ไม่ทำงานเวียนมาขอเงินทุกวัน

พ่อไม่อยู่จะไปขอเงินใคร ชายวัย 51 ปี ผูกคอลาโลก เหตุลูกชายวัย 20 ไม่ทำงานเวียนมาขอเงินทุกวัน

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าพบ ชายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขายาว ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตนเองอยู่กับกิ่งต้นขี้เหล็กในป่าริมถนนบริเวณ หมู่ที่ 5 บ้านหนองโพรง ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

สอบถาม นายภานุวัฒน์ ยอดโคกสูง อายุ 36 ปี ชาวบ้านที่เลี้ยงวัวอยู่บริเวณนั้นและเป็นคนพบศพคนแรก กล่าวว่า ช่วงนั้นเดินมาเพื่อจะนำวัวที่ล่ามไว้กลับเข้าคอก จังหวะนั้นเหลือบมาเห็นคนอยู่ใต้ต้นไม้ ตอนนั้นคิดว่ามีคนมานอนเล่น จึงเดินไปดูใกล้ ๆ จึงพบว่าเป็นคนผูกคอเสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ด้านนางอัญญา  อายุ 48 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่ชายประกอบอาชีพเป็นช่างทาสี มีลูกชาย 1 คน อายุ 20 ปี ส่วนภรรยาได้เลิกรากันมานานแล้ว โดยทิ้งลูกชายไว้ให้อยู่กับพี่ชาย ช่วงหลังพี่ชายเครียดอย่างเห็นได้ชัด บ่นว่าลูกชายชอบมาขอแต่เงิน งานการไม่ทำ ซึ่งช่วงนี้ไม่มีคนมาจ้างให้ไปทาสี ผู้เสียชีวิตมักบอกเสมอว่า หาเงินไว้ให้ลูกชายมาขอ เพราะทุกวันจะเทียวมาขอเงิน ถ้าไม่มีจะให้ 100 แต่ถ้ามีก็จะให้ 200-300 บาท

จนแกเอ่ยปากว่าไม่ไหว สงสารลูกที่ไม่มีเงิน แต่เขาก็หาเงินไม่ได้ ก่อนหน้านี้ได้ฝากบอกเพื่อนบ้านหลายครั้ง ลักษณะอาจจะไม่ได้อยู่แล้ว โดยเฉพาะคำพูดสุดท้าย ถ้ากูเสียชีวิตไปแล้วมันจะไปขอเงินใคร ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต ประกอบกับผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ