เดมี มัวร์ หัวใจสลาย บรูซ วิลลิส พระเอกดังจำอดีตภรรยา คนนี้ไม่ได้แล้ว

เดมี มัวร์ หัวใจสลาย บรูซ วิลลิส พระเอกดังจำอดีตภรรยา คนนี้ไม่ได้แล้ว

เมื่อเร็วๆนี้ นิตยสารโคลสเซอร์ วีกลี อ้างแหล่งข่าววงในเปิดเผย เดมี มัวร์ นางเอกฮอลลีวู้ดวัย 60 หัวใจสลายเมื่อพบว่า บรูซ วิลลิส พระเอกดังจาก Die Hard อดีตสามีจำเธอไม่ได้แล้ว ไม่รู้ว่าเธอคือผู้หญิงที่เขาเคยแต่งงาน ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน 13 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 3 คน

แหล่งข่าววงในเล่าว่า มัวร์รับรู้ถึงความจริงอันเจ็บปวดใจ เมื่อไปเยี่ยมวิลลิส หลังจากมัวร์เดินทางกลับจากไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศอิตาลีเมื่อกลางกลางเดือนกันยายน แล้วพบว่าอดีตสามีวัย 68 ซึ่งป่วยด้วยโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม มีอาการทรุดลงกว่าที่คิด

เดมีสามารถพูดได้เลยว่าเขาจำเธอไม่ได้แล้ว แหล่งข่าวเปิดเผย

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวคนเดิมเล่าว่า วิลลิสยังจำ เอ็มมา เฮมิง วิลลิส อดีตนางแบบ นักธุรกิจลูกครึ่งอังกฤษ-อเมริกัน แต่เกิดที่ประเทศมอลตา ภรรยาที่อยู่ร่วมทุกข์สุขกับบรูซ วิลลิส มา 14 ปี มีลูกสาววัย 11 ขวบ และ 9 ขวบด้วยกันได้ และยังจำลูกๆ ของเขาได้ รวมถึงลูกสาวทั้ง 3 ที่เกิดกับเดมี มัวร์ ได้แก่ รูเมอร์ วัย 35, สเก๊าต์ วัย 32 และทัลลูลาห์วัย 29

แหล่งข่าวเล่าว่า วิลลิสแสดงความดีใจเมื่อรูเมอร์ไปเยี่ยม พร้อมลู ลูกสาวตัวน้อย ซึ่งเป็นหลานสาวของวิลลิส แต่ด้วยอาการของโรค ส่งผลให้วิลลิสมีอารมณ์แปรปรวน บางครั้งก็ฉุนเฉียว

ขณะที่สุขภาพทางร่างกายโดยรวมทรุดโทรมลง ซึ่งเอ็มมาเคยให้สัมภาษณ์รายการทูเดย์ เมื่อวันที่ 25 กันยายนว่า โรคนี้ทรมานทั้งผู้ป่วย และครอบครัว มันยากมากทั้งคนป่วย และครอบครัว ที่ใครๆ บอกว่ามันเป็นโรคของครอบครัว มันเป็นความจริง เมื่อพิธีกรถามเอ็มมาคิดว่าสามีพระเอกดังรับรู้ถึงอาการป่วยของเขาหรือไม่ เอ็มมาตอบว่า มันยากที่จะรู้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ