เตือนแรง 4 ราศี ดวงเปลี่ยน ระวังเรื่องสุขภาพ เกิดอุบัติเหตุใหญ่

เตือนแรง 4 ราศี ดวงเปลี่ยน ระวังเรื่องสุขภาพ เกิดอุบัติเหตุใหญ่

เรียกได้ว่าในช่วงเริ่มต้นเดือนเข้าสู่กลางเดือนแบบนี้ ดวงของแต่ละราศีก็มีการขยับปรับเปลี่ยนเป็นเรื่องปกติ โดยอาจจะเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดี และเปลี่ยนแปลงในทางที่ต้องระมัดระวัง เช่นเดียวกับชาว 4 ราศีที่จะกล่าวต่อไปนี้ ต้องบอกโชคไม่ดีเอาซะเลย โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วย คุณต้องดูแลตัวเองให้ดี จะมีราศีไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

ดวงสุขภาพชาวราศีมิถุน ช่วงนี้จะเครียดและเหนื่อยล้า หากคุณเป็นคนชอบหักโหมละก็ ให้ปล่อยงานบางอย่างไปบ้าง หากงานติดขัดก็ควรชะลอไว้ก่อนไม่ต้องรีบ ถ้ามีนัดผ่าตัดอาจลองหาทางเลือกอื่นดูด้วย ช่วงนี้คุณจะต้องหมั่นดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี เนื่องจากมีโอกาสจะล้มป่วยเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

สุขภาพชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องเครียดเข้ามาให้กวนใจหน่อย ขอเตือนว่าอย่าไปเครียดกับมันเยอะ ไม่งั้นสุขภาพจะแย่เอา การนั่งผิดท่านาน ๆ เพื่อป้องกันไมเกรน ปวดเมื่อยเนื้อตา ปัญหาสายตา ถ้ามีอาการอย่าละเลย อาจทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาลได้

ราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

สุขภาพชาวราศีมังกร ต้องป้องกันเรื่องความดัน เรื่องหัวใจ และไมเกรน ต้องมีสติและใจเย็นให้มาก ๆ ไม่ควรวู่วามเอาแต่อารณ์ตนเองมากจนเกินไป เพราะมีแนวโน้มจะเกิดอุบัติเหตุเจ็บตัวด้วยความประมาท

ราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

สุขภาพชาวราศีกุมภ์ มักใช้ร่างกายหักโหมจนทำให้เกิดอากาศเหนื่อยล้า ควรพักผ่อนให้เพียงพอ หมั่นใจเย็น ไม่หงุดหงิดง่าย อารมณ์จิตใจในช่วงเวลานี้จะต้องใส่ใจให้มาก ไม่ปล่อยให้เครียดจนเกินไป อาจจะล้มป่วยอย่างหนัก เพราะความคิดมากหรือทำงานหนัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ