สะเทือนใจ ชายขับเก๋งชนต้นมะขามเสียชีวิตคาที่ แต่มือกำรูปหลานแน่น คาดหยิบมาดูก่อนสิ้นใจ

สะเทือนใจ ชายขับเก๋งชนต้นมะขามเสียชีวิตคาที่ แต่มือกำรูปหลานแน่น คาดหยิบมาดูก่อนสิ้นใจ

วานนี้ (3 พฤศจิกายน 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ใหญ่ ซึ่งเหตุเกิดที่ถนนสายท่าแค-แยกโคกสำโรง หมู่ 3 ต.ท่าแค อ.เมืองลพบุรี มีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย

เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งหมายเลขทะเบียน 4089 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนต้นมะขามขนาดใหญ่ข้างทาง โดยรถอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายหล่นตามพื้นไปทั่ว

ภายในตอนหน้ารถพบร่าง นายพิษณุ อายุ 45 ปี เสียชีวิตที่เบาะคนขับ ศีรษะเอนมาเบาะหลัง จากการกระแทกอย่างรุนแรงอัดกับพวงมาลัย นอกจากนี้ ภายในรถยังพบโทรศัพท์มือถือจอแตกวางอยู่ที่เบาะ คาดว่าก่อนสิ้นใจผู้เสียชีวิตน่าจะพยายามโทรติดต่อขอความช่วยเหลือ ส่วนที่เบาะซ้ายมือผู้เสียชีวิตจับรูปของเด็กชายรายหนึ่ง คาดว่าเป็นลูกหลานที่หยิบมาดูก่อนสิ้นใจ

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ได้ยินเสียงดัง สุนัขเห่าเกรียว แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู พอเช้ามาพบว่ารถชนต้นไม้ มองในรถคล้ายคนนอนหลับ จึงเข้าไปปลุกเรียกเท่าไรไม่ตื่น จึงแจ้งให้ตำรวจและกู้ภัยฯมาดู พบว่าคนขับเสียชีวิตไปแล้ว ทั้งนี้ รถคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งตกถนน มีรอยล้อเป็นทางยาว มีรอยเบรก ซึ่งคาดว่าคนขับน่าจะหลับใน เบื้องต้นได้ประสานญาติมารับร่างเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ