พ่อแม่เศร้า! น้องโม นั่งเล่นเกมอยู่ในบ้านดี ๆ เสียชีวิต ถูกแก๊งโจ๋ตามล่าอริจ้วงแทงผิดคน ตำรวจยังตามจับตัวไม่ได้

พ่อแม่เศร้า! น้องโม นั่งเล่นเกมอยู่ในบ้านดี ๆ เสียชีวิต ถูกแก๊งโจ๋ตามล่าอริจ้วงแทงผิดคน ตำรวจยังตามจับตัวไม่ได้

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Wasana Promta ได้โพสต์ข้อความว่า ช่วยแชร์หน่อยนะคะ รางวัลแจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมได้ 10,000 บาท ขอความเป็นธรรมนำคนผิดมาลงโทษ หลังจากกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ขี่รถหนีจากงานหมอลำ ขณะนั้น น้องโม อายุ 17 ปี ได้นั่งเล่นเกมอยู่ที่บ้าน กับกลุ่มเพื่อนรวม 4 คน

วัยรุ่นจำนวน 3 คนที่หนีจากการสู้กับคู่อริมา ได้จอดรถหน้าบ้านที่น้องโมนั่งเล่นเกมอยู่ แล้ววิ่งหนีเข้าไปในบ้าน ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ตามมาได้เข้ามารุมทำร้ายและใช้อาวุธแทงน้องโม ทั้ง ๆ ที่เจ้าตัวได้ยกมือไหว้ร้องขอชีวิตแล้วว่า ผมไม่เกี่ยว แต่วัยรุ่นกลุ่มที่ตามมาไม่ฟัง และแทงจน น้องโม เสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป

โดย นางกาญจนา พรมตา อายุ 43 ปี และ นายสุทัศน์ นิลไทย อายุ 49 ปี แม่และพ่อ น้องโม กล่าวว่า น้องโมเป็นเด็กนิสัยดี ช่วยแม่ทำงาน วันเกิดเหตุน้าคนที่น้องโมไปนั่งเล่นด้วย โทรมาบอกว่าน้องถูกแทง ตนตกใจมาก จึงถามไปว่าใครเป็นคนแทงน้องโม ซึ่งน้าบอกว่าไม่รู้เหมือนกัน ก่อนมารู้ทีหลังว่า น้องโม ถูกแทงไม่ใช่เพราะไปทะเลาะวิวาทกับคนอื่น แต่เพราะถูกลูกหลงแทงผิดคน

ตนอยากขอความเป็นธรรมให้กับน้อง เพราะผ่านมาหลายวันแล้วยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ และยังไม่มีความคืบหน้าที่ชัดเจนอะไรเลย หากผู้เกี่ยวข้องคนไหนที่รู้เบาะแสของผู้ก่อเหตุ ทางครอบครัว น้องโม อยากจะขอวิงวอนให้ช่วยเข้าไปให้ปากคำ ยอมเปิดเผยข้อมูลกับทางตำรวจด้วย เพื่อให้สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

ทางด้านน้าน้องโม ผู้อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า มีวัยรุ่น 3 คน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านและร้องให้ช่วย มีคนขับรถตามมาจะมาฟัน ไม่นานมีวัยรุ่นขับรถมา 2 คัน ตะโกนว่ายิงมันเลย ขณะนั้นตน น้องโมพร้อมเพื่อน พากันหนีเข้าไปหลบในห้องนอน ตอนกำลังจะปิดประตูห้อง ผู้ก่อเหตุได้วิ่งตามเข้ามาและผลักประตูเข้าไปเพื่อทำร้าย

จากนั้น คนที่ขอความช่วยเหลือวิ่งมาหลบในห้องออกจากห้องทัน แต่น้องโมกับตนไม่ได้วิ่งหนี เพราะคิดว่าตัวเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง น้องโม จึงยกมือบอกกับกลุ่มผู้ก่อเหตุว่า ผมไม่เกี่ยวครับ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ใช้มีดสปาต้ายาวประมาณ 40 ซม. แทงน้องโมไปประมาณ 3 ครั้ง ก่อนที่ น้องโม จะวิ่งทุรนทุรายออกมาล้มเสียชีวิตที่หน้าบ้าน จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป จนตอนนี้ตำรวจยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ