ส่อง 5 แท็ปเล็ตที่เอาใจสายทำงาน น่าจัดมาใช้เดือนพฤศจิกายน 2023

ส่อง 5 แท็ปเล็ตที่เอาใจสายทำงาน น่าจัดมาใช้เดือนพฤศจิกายน 2023

สำหรับใครที่เป็นสายทำงานแต่ไม่ต้องการพกคอมพิวเตอร์โน๊ตบุุ๊ค การใช้แท็ปเล็ตก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะแก่การใช้งาน พกพาสะดวก แถมยังมีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับ Notebook เลยละ วันนี้เราเลยจะขอแนะนำแท็ปเล็ตที่น่าจัดในเดือนพศจิกายน 2566 นี้ จะมีแท็ปเล็ตรุ่นไหนยี่ห้อไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

1. Xiaomi Pad 6

เรียกว่าเป็น Tablet ในดวงใจของใครหลายคนเลยทีเดียว เพราะมาด้วยสเปกและฟังค์ชั่นที่ครบครับ แถมยังรองรับการทำงานได้ดีมีปากกา, ซื้อ Keyboard แยกได้ ส่วนเรื่องราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 10,990 - 12,990 บาท เท่านั้น ตอบโจทย์การทำงานได้อย่างแน่นอน

คลิก รายละเอียดของ Xiaomi Pad 6

2. Samsung Galaxy Tab S9

ต้องบอกว่าเป็น Tablet ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อช่วงกลางปี 2023 รุ่นนี้นอกจากความสามารถเกินตัว ถ้าไปซื้อติด Operator ก็อาจจะได้ Keyboard มาใช้แบบฟรี ๆ บวกกับขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy ความแรงใช้คำว่าหายห่วง ขนาดกำลังพกพามาด้วยหน้าจอ 11 นิ้ว ราคาก็สมกับเป็นเรือธง ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 28,900 บาท

คลิก รายละเอียดของ Samsung Galaxy Tab S9

3. Huawei MatePad 11.5 LTE Version

ถือว่ายังคงเป็น Tablet ที่มีความน่าใช้น่าสนใจอยู่เหมือนกันด้วยงบประมาณ 11,990 บาทเท่านั้น ด้วยฟังค์ชั่นการใช้งานที่ไม่เป็นรองรุ่นอื่น ๆ แถมมาพร้อมขุมพลังอย่าง Snapdragon 7 Gen 1 ซึ่งถือว่ารับได้ด้วยราคาเท่านี้ แต่ใส่ซิมได้ก็จะเพิ่มความสะดวกไปอีกรุ่นหนึ่งเลย

คลิก รายละเอียดของ Huawei MatePad 11.5 LTE Version

4. TCL NXTPAPER

มากกับที่ Tablet ของแบรนด์ TCL ซึ่งรุ่น NXTPAPER มาพร้อมกับหน้าจอกระดาษและขนาดใหญ่ สเปกของตัว CPU ใช้คำว่าอาจจะไม่ได้เร็วทันใจ เท่ากับรุ่นที่กล่าวไปข้างต้น แต่ก็เอาไว้ทำงานแก้เอกสาร วาดเขียนก็เพียงพอแล้วในงบแค่ 7,990 บาท เท่านั้น

คลิก รายละเอียดของ TCL NXTPAPER

5. iPad Air Generation 5

สำหรับใครที่ไม่ไหวกับ iPad Pro ก็มี Tablet อีกรุ่นแนะนำอย่าง iPad Air Generation 5 รุ่นนี้มีชิป M1 ที่ประสิทธิภาพสูงพร้อมกับสเปกที่จัดเต็มอยู่ไม่น้อยทำงานได้อย่างดีสาวก Apple จะพลาดได้ยังไง และราคานั้นก็สวิงมากตั้งแต่ไม่ถึง 2 หมื่น จนที 2 หมื่นกลาง ๆ ก็มีนะ

คลิก รายละเอียดของ iPad Air Generation 5

ข้อมูล siamphone

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ