เจอหนัก! เตือน 4 ราศี เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ต้องระวังให้ดี ช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปี

เจอหนัก! เตือน 4 ราศี เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ต้องระวังให้ดี ช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปี

เรียกว่าอีกไม่ถึง 2 เดือนก็จะเข้าสู่ช่วงส่งท้ายปี 2566 กันแล้ว แต่หลายคนก็ยังคงต้องสู้ต่อไป บางคนประสบความสำเร็จ แต่บางคนก็ยังคงควานหาความสำเร็จของตนเองอยู่ อย่างไรก็ตาม ในช่วงใกล้สิ้นปีนี้ ยังมี 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่คนจ้องจับผิด แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว หาไม่ได้ก็ไม่ได้ใช้ แถมความรักยังไม่รุ่งอีก เรียกได้ว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเลยทีเดียว จะมีราศีไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ต้องบอกว่าในช่วง 2 เดือนสุดท้ายนี้ ทำอะไรก็ดูจะไม่ราบรื่น และต้องระวังเรื่องขัดแย้งอีกด้วย การงานอาจมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง แต่เมื่อเริ่มต้นฟ้าใหม่มีความสำเร็จเกิดขึ้นแน่นอน คุณต้องรู้จักคุมอารมณ์ด้วย เพราะทุกสิ่งทุกอย่างจะสำเร็จได้มักมีอุปสรรค ส่วนการเงิน มีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่เรื่อย ๆ โชคลาภที่รอคอยอยู่อาจชวดก็เป็นได้ ด้านความรักส่วนใหญ่มีแต่เรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

มีเกณฑ์โยกย้าย การงานมีการปรับเปลี่ยนวุ่นวาย แถมความก้าวหน้ายังมองไม่ค่อยเห็นอีกด้วย จะลงทุนหรือเสี่ยงทำอะไรก็ต้องระวังให้มาก เพราะช่วงปลายปีนี้ยังไม่มีจังหวะที่ดี การเงินขยันหาเงินดี มีรายรับหมุนเวียน ที่ต้องระวังก็เรื่องคนมาขอหยิบยืม ความรักมักจะต้องรักพี่เสียดายน้อง ตัดใครไม่ได้เลย เลือกยากมากจริง ๆ ส่วนที่มีคนรักอยู่แล้ว บางครั้งอาจจะรู้สึกเหงาเพราะมีเรื่องไม่เข้าใจกัน

ราศีตุล (17 ต.ค. - 16 พ.ย.)

คุณอาจจะเดือดร้านเพราะเรื่องของคนอื่น ทางที่ดีอย่างพยายามเข้าไปยุ่งมาก การงานช่วงนี้งานเสริมของคุณมาแรงมาก ๆ ส่วนงานหลักยังอึดอัดใจไม่หาย มีเรื่องจุกจิกกวนใจ การเงินไม่ต้องง้อใคร หาเงินเก่ง แต่ไป ๆ มา ๆ หาเงินเองกลับไม่ได้ใช้ ต้องเอาไปให้คนอื่นใช้ซะงั้น ความรักมีกิเลสยั่วยุพอควร ถ้าไม่หนักแน่นอาจจะเผลอไผลได้ ผู้ใหญ่ต้องระวังอารมณ์หน่อย จะเสียหายได้

ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ช่วงนี้ระวังเรื่องสุขภาพให้มาก อย่าพยายามเข้าไปอยู่ใกล้คนป่วย การงานวุ่นวาย ถ้าไม่ใจเย็นและรอบคอบ เรื่องเล็กน้อยอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ การเงินดูเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณ มีเหตุให้ต้องหยิบนั่นจับนี่อยู่ตลอด เผลอ ๆ ต้องไปช่วยเหลือคนอื่น ส่วนเรื่องความรักเหมือนมีมือที่สามเข้ามาแทรก รักไม่ลงตัว บางครั้งหากรักไม่สมหวัง คุณจำเป็นต้องอยู่คนเดียวไปก่อน

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ