จะเเบนให้ได้เลยใช่มั้ย!? กระแสตอบกลับชาวเน็ต หลังจีนเริ่มต้นแบน  เหตุ บัญชี Weibo ในจีน ของ ลิซ่า  ถูกลบ ด้านสองดาราดังจีนไปดูโชว์ แองเจล่าเบบี้ กับ จางเจียหนี่ ส่อแววโดนอีกระลอก

จะเเบนให้ได้เลยใช่มั้ย!? กระแสตอบกลับชาวเน็ต หลังจีนเริ่มต้นแบน เหตุ บัญชี Weibo ในจีน ของ ลิซ่า ถูกลบ ด้านสองดาราดังจีนไปดูโชว์ แองเจล่าเบบี้ กับ จางเจียหนี่ ส่อแววโดนอีกระลอก

ยังคงเป็นดราม่าอีกครั้ง แม้ว่าโชว์จะจบไปแล้วแต่ดูเหมือนว่าโลกออนไลน์ ได้ไปเปิดบัญชี Weibo ในจีน ผลปรากฎว่า พบ บัญชี Weibo ในจีน ของ ลิซ่า ถูกลบ ออกไป เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองกันอีกเช่นเคย

คลิป

กับกรณีของสาวลิซ่า Blackpink หลังจากที่เธอได้ไปแสดงโชว์ คาบาเร่ต์ที่ปาริส เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ถึงแม้แฟน ๆ ทั่วโลก ส่วนใหญ่จะให้การตอบรับที่ดี และชื่นชมในความสามารถของสาวลิซ่า

แต่ดูเหมือนว่ากระแสตอบรับที่ฝั่งจีนจะไม่สู้ดี และล่าสุดโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพ หน้าฟีด บัญชี Weibo ของ ลิซ่า พร้อมกับมีการระบุข้อความไว้ว่า ไม่สามารถดูบัญชีนี้ได้อีกต่อไปเนื่องจากมีรายงานการละเมิดกฎหมาย ข้อบังคับ และข้อตกลงชุมชน Weibo คาดว่าการถูกลบบัญชี Weibo ครั้งนี้เกี่ยวเนื่องกับการที่ ลิซ่า ไปขึ้นโชว์บนเวที Crazy Horse ที่ชาวจีนมองว่าเป็นการแสดงที่ไม่เหมาะสม

จึงถูกมองว่าเป็นเหตุให้บัญชี Weibo ของเธอถูกลบในที่สุด แต่จะเป็นเพราะระบบผิดพลาดจริงๆหรือ เพราะว่า สมาชิกทั้ง 3 สาว รวมถึง บัญชีของ YG อย่าง เจนนี่ โรเซ่ และจีซู บัญชี weibo ยังปกติ รวมถึงความเคลื่อนไหวต่อจากลิซ่า ตกไปอยู่ที่ แองเจล่าเบบี้ กับ จางเจียหนี่ เพราะก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า สองสาวถูกแบนในจีน

จางเจียหนี่

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ