ดราม่าชนาธิป! โดนแฟนบอลรุมด่าเหตุไม่ไปรับใช้ชาติ ก่อนเจ้าตัวซัดประตูชัย พร้อมท่าดีใจแปลก ๆ

ดราม่าชนาธิป! โดนแฟนบอลรุมด่าเหตุไม่ไปรับใช้ชาติ ก่อนเจ้าตัวซัดประตูชัย พร้อมท่าดีใจแปลก ๆ

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าในหมู่แฟนบอลไทยไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากเมื่อวานนี้ 1 พ.ย. 2566 สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเฉือนชนะ สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด แบบหืดจับในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 ที่สนามหนองปรือ สเตเดี้ยม จ.ชลบุรี ในการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 64 ทีม ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

แต่นอกจากในเกมการแข่งขันจะดราม่าแล้ว ประตูชัยจากการส่องไกลของ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่สวมบทซูเปอร์ซับ ลงซัดประตูชัยในเกมนี้ แฟนบอลที่ได้รับชมต่างก็สงสัยกับท่าดีใจแบบแปลก ๆ ของเมสซี่เจ เพราะมีการวิ่งไปดีกับกองเชียร์เจ้าบ้าน แถมยังมีท่าให้จุ๊ปากอีกด้วย ดูหงุดหงิดและเหมือนระบายออกด้วยปฏิกิรยาแบบนั้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยรายนี้ ไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทุกอย่างถูกเปิดเผยออกมาให้กับคนที่ไม่ได้ชมเกมนี้ได้ทราบ ซึ่งตลอดทั้งเกม โดยเฉพาะช่วงพักก่อนจะออกลุยในช่วงต่อเวลาพิเศษ ได้มีกลุ่มแฟนบอลตะโกนด่าทอด้วยข้อความหยาบคาย และด่าแหลกในเรื่องของการที่ชนาธิป ไม่ยอมไปเล่นให้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์ที่ผ่านมา

ซึ่งเมสซี่เจ กลายเป็นเป้าโดนด่าอยู่คนเดียว (ชมคลิป) ซึ่งในคลิปก็มีเพื่อน ๆ หลายคนเข้ามาปลอบและให้กำลังใจ ก่อนที่เขาจะถูกลงสนามก็ยังมีเสียงด่าดังลั่นสนามตลอด จนสุดท้าย ชนาธิป กลายเป็นคนซัดประตูชัยดับเจ้าถิ่น และพาทีมบีจี ปทุม ผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ขอบคุณ YouTube BG CHANNEL

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ