เศร้า! ลุงสำเภา ขี่รถซาเล้งขายขนมครก กำลังเลี้ยวเข้าตลาดโดนกระบะชนเสียชีวิต ด้านภรรยาที่มาด้วยบาดเจ็บสาหัส

เศร้า! ลุงสำเภา ขี่รถซาเล้งขายขนมครก กำลังเลี้ยวเข้าตลาดโดนกระบะชนเสียชีวิต ด้านภรรยาที่มาด้วยบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2566 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนเข้ากับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้า จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน บต 9214 ฉะเชิงเทรา สภาพฝากระโปรงรถด้านหน้าพังยุบ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน สภาพด้านท้ายถูกชนพังยับเยิน

ข้างกันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ในสภาพนอนหงาย ทราบชื่อ นายสำเภา พิมพาทอง อายุ 71 ปี ชาว ต.บางกระเจ็ด ข้าวของในรถพ่วงข้างกระจัดกระจายเต็มถนน และยังมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย แขนซ้ายท่อนบนหัก และขาขวาท่อนล่างหัก ทราบชื่อ นางเล็ก พิมพาทอง อายุ 59 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรับทำการ ปฐมพยาบาลและส่งต่อให้กู้ชีพ โรงพยาบาลบางคล้า ดำเนินการรักษาต่อ

จากการสอบสวน นายธวัฒ สรรพคุณยา อายุ 46 ปี คนขับรถกระบะบรรทุกกุ้ง ให้การว่า ขับรถมาทางเดียวกันกับผู้เสียชีวิต และอยู่ดี ๆ ผู้เสียชีวิตก็หักรถเลี้ยวออกมา ตนไม่ทันระวังพยายามจะหลบแล้วแต่ก็ไม่พ้น ทำให้ชนเข้าไปที่ท้ายรถของพ่วงข้างเข้าเต็มแรง

อย่างไรก็ตาม หลานของผู้เสียชีวิต ได้เผยว่า ลุงกับป้าขี่รถออกมาจากบ้านทุกวันตอนตี 5 กว่า ๆ เพื่อมาขายขนมครกที่ตลาดเช้า จนมาเกิดเหตุโดนชนในวันนี้ หลังทราบเรื่องก็รีบมาดูทันที ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะสอบสวนคู่กรณีเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ